Diệp Lâm Anh 'thở không nổi' sau cuộc gặp tiểu tam 2 tiếng

Sau khi Diệp Lâm Anh nói chuyện với người thứ ba, mối quan hệ ngoài luồng vẫn tiếp diễn, thành giọt nước tràn ly chấm dứt hôn nhân.

Mới đây, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong talkshow riêng của MC Nguyên Khang. Trong cuộc trò chuyện, người đẹp sinh năm 1989 trải lòng về hôn nhân tan vỡ.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ người thứ ba (nữ diễn viên nổi tiếng) không phải khởi nguồn của mâu thuẫn vợ chồng, song chính là giọt nước tràn ly khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt.

Sau những nỗ lực hàn gắn đơn phương không thành, Diệp Lâm Anh quyết định ly thân chồng thiếu gia, chính thức rời khỏi nhà chồng vào ngày 31/12/2021.

Diệp Lâm Anh thở không nổi sau cuộc gặp tiểu tam 2 tiếng-1
Diệp Lâm Anh trong talkshow của Nguyên Khang.

Trong talkshow, được Nguyên Khang hỏi hướng giải quyết khi tổ ấm có người thứ ba, Diệp Lâm Anh cho biết đối diện trực tiếp.

"Tôi chọn cách cho đôi bên gia đình cùng biết câu chuyện đấy, để cùng nhau tìm hướng giải quyết. 2 vợ chồng không thể nói chuyện, không thể đối mặt được với nhau. Đấy là điều khiến tôi cảm thấy buồn và khá bất mãn, bởi cứ ngồi xuống nói chuyện với nhau là sẽ mâu thuẫn, và khi mâu thuẫn rồi thì tính tôi lại không muốn nói nữa.

Hiện tại, tôi nghĩ cả hai phía đều có những bất mãn về nhau, nếu đối mặt với nhau thì càng tệ thêm thôi, mình để cho mọi thứ lắng xuống", cựu người mẫu chia sẻ.

Diệp Lâm Anh thở không nổi sau cuộc gặp tiểu tam 2 tiếng-2

Tại đây, Diệp Lâm Anh cũng kể lại câu chuyện tìm gặp người thứ ba, đối mặt trực tiếp để xác nhận những thông tin còn ngờ vực.

"Tôi chọn cách tới gặp trực tiếp, nói chuyện để xác nhận đúng hay sai, hay đây chỉ là sự tình cờ thôi. Tôi tới quán cô ấy luôn, ngồi xuống nói chuyện. Tôi nghĩ mình căng thẳng và đối phương cũng rất căng thẳng. Tôi luôn nhủ mình phải bình tĩnh khi đối mặt.

Và rồi tôi khá bình tĩnh ngồi nói chuyện, hai bên trao đổi với nhau, tôi cũng đã xác nhận được những thông tin mà tôi cần xác nhận, là chính xác chuyện ấy đã xảy ra trong quãng thời gian tôi còn trong hôn nhân, cùng nhiều thông tin khác nữa.

Nói chung, cuộc nói chuyện không có kết quả gì. Tôi cảm thất khá mệt khi kết thúc cuộc nói chuyện. 2 tiếng đồng hồ mà, rất mệt, nói xong tôi thở không nổi luôn. Tôi đi về và câu chuyện đấy cứ tiếp tục diễn ra. Tôi cũng không nghĩ tại sao có thể bình tĩnh như thế", chân dài tường thuật.

Diệp Lâm Anh thở không nổi sau cuộc gặp tiểu tam 2 tiếng-3
Diệp Lâm Anh nói chuyện với người thứ ba trong 2 tiếng đồng hồ.

MC Nguyên Khang cũng có sự thắc mắc với Diệp Lâm Anh, rằng cô có tự hỏi tại sao chồng chọn người ấy mà không chọn mình.

Cựu mẫu cho biết luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, từ công việc, việc làm mẹ đến ngoại hình...

"Tôi không thể lý giải được tại sao tất cả mọi thứ trọn vẹn như vậy, nhưng tôi vẫn phải đối mặt với sự đổ vỡ, người ấy chọn người khác bên cạnh.

Tôi không lý giải được, nếu trả lời có lẽ chỉ biết nói hết duyên, không may mắn thôi, chứ không phải do mình có một khiếm khuyết gì đấy.

Mà đã là gia đình, nhiều khi có nhiều khiếm khuyết chăng nữa thì người ta vẫn phải chấp nhận, và người ta vẫn phải cùng nhau dung hòa khiếm khuyết của cả hai bên", người đẹp Hà thành trải lòng.

Thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh đang cố gắng giành quyền nuôi con khi ra tòa ly hôn. Chồng cô muốn nuôi bé gái lớn, song chân dài không muốn các con phải xa nhau khi còn quá nhỏ, đều cần có vòng tay chăm sóc của người mẹ.


Clip: Diệp Lâm Anh nói về cuộc gặp người thứ ba.

Vq
Theo Vietnamnet


MC Nguyên Khang Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất