Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh từng dính nghi vấn bị mẹ chồng ghét bỏ

Vụ lùm xùm nghi vấn ly thân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia vẫn đang được công chúng quan tâm.

Những ngày gần đây, Diệp Lâm Anh cùng cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia được giới truyền thông cũng như công chúng đặc biệt chú ý. Mọi người đều dõi theo mọi tình tiết liên quan tới vụ việc.

Đáng chú ý nhất là sau khi Đức Phạm - chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh - gây bão với bài đăng trên trang cá nhân tuyên bố ly thân vợ, mẹ chồng người đẹp cũng lập tức lên tiếng. 

Cứ nghĩ rằng mẹ chồng Diệp Lâm Anh sẽ đứng về phía con trai, nhưng lần này vị đại gia ấy lại ra mặt bênh con dâu khiến công chúng khá bất ngờ.

Trong tuyên bố của mình trước truyền thông, mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định, cô vẫn là con dâu của bà và 2 vợ chồng người đẹp chưa hề ly hôn. 

Từ tuyên bố chắc nịch từ phía mẹ chồng, có thể thấy trong gần 3 năm làm dâu, Diệp Lâm Anh đã được lòng gia đình chồng thế nào. Không ít người nhận xét rằng, Diệp Lâm Anh chắc chắn phải làm rất tốt cương vị con dâu thì mới nhận lại được cách đối xử ưu ái như vậy từ mẹ chồng.

Diệp Lâm Anh từng dính nghi vấn bị mẹ chồng ghét bỏ-1
Diệp Lâm Anh phải đi cửa phụ từ dưới hầm để xe để lên nhà trong ngày cưới.

Thế nhưng ít ai biết rằng, vào thời điểm cách đây gần 3 năm, khi Diệp Lâm Anh bước chân vào nhà chồng, có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp vốn không được lòng mẹ chồng.

Nguyên nhân dẫn tới tin đồn là do vào ngày diễn ra lễ cưới tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh buộc phải đi cổng phụ từ dưới hầm để xe ô tô lên nhà chứ không phải cổng chính như các cô dâu bình thường khác.

Nhiều người cũng suy luận rằng, nhà chồng Diệp Lâm Anh không hài lòng với việc con dâu chưa cưới vào cửa đã mang thai. Thời điểm tổ chức đám cưới, tin đồn Diệp Lâm Anh mang bầu cũng rộ lên.

Lúc diện áo dài đỏ, công chúng có thể thấy thấp thoáng phần bụng hơi nhô lên của Diệp Lâm Anh. Từ đó mà nhiều người càng chắc chắn rằng, việc Diệp Lâm Anh mang thai trước hôn nhân đã khiến mẹ chồng không vừa lòng, nên mới buộc cô phải đi cửa phụ.

Diệp Lâm Anh từng dính nghi vấn bị mẹ chồng ghét bỏ-2
Trong đám cưới, Diệp Lâm Anh liên tục lấy hoa che phần bụng, điều này càng khiến tin đồn người đẹp mang thai trước hôn nhân rộ lên.

Từng bị đồn là không được lòng mẹ chồng, thế nhưng khi lùm xùm nghi vấn cùng chồng ly thân rộ lên, chính vị đại gia này lại lên tiếng bác bỏ cũng như đứng về phía con dâu. 

Từ điều này, nhiều người cho rằng, phải chăng thông tin về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng năm xưa vốn chỉ là đồn đoán từ cư dân mạng.

Diệp Lâm Anh từng dính nghi vấn bị mẹ chồng ghét bỏ-3
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-tung-dinh-nghi-van-bi-me-chong-ghet-bo-ngay-trong-ngay-cuoi-phai-di-cua-phu-duoi-ham-truoc-khi-duoc-ba-bao-ve-het-long-giua-lum-xum-ly-hon-162210311001502359.htm

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn