Điều 'bất thường' trên kênh Youtube Sơn Tùng M-TP: Đang có hẳn… 14 video được chờ để công khai?

Hình ảnh "bất thường" trên kênh Youtube Sơn Tùng M-TP đang được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng Sky đang cùng nhau chia sẻ bức ảnh được cho là “khá kỳ lạ” trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, theo bức ảnh này cho thấy, vào ngày 18/4, tổng số video trên kênh Youtube này là 76 video. Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay, con số này đã được thay đổi thành… 91 video.

Có thể thấy, nếu như bỏ qua phim ngắn của Sơn Tùng vừa đăng tải chỉ cách đây ít ngày thì hiện tại trên Youtube chính thức của giọng ca Chạy ngay đi đang có đến 14 video đang được để ở chế độ không công khai. Điều này khiến cho các fan nam ca sĩ đang nghi ngờ rằng, rất có thể đây chính là số lượng video đang được “nằm sẵn” để chờ ngày được công bố chính thức.

Điều bất thường trên kênh Youtube Sơn Tùng M-TP: Đang có hẳn… 14 video được chờ để công khai?-1
Hình ảnh so sánh số lượng video trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP vào ngày 18/4 và 21/5. (Nguồn ảnh: Nguyễn Huy Quang)

Dù đây chỉ là sự phán đoán của người hâm mộ Sơn Tùng nhưng điều này đang dấy lên những niềm hy vọng vô cùng lớn vào sản phẩm comeback của nam ca sĩ. Chưa biết rằng, 14 video này là video gì. Liệu sẽ tiếp tục là những bộ phim ngắn mà các fan gọi vui là “cú lừa comeback” hay thực sự sẽ là loạt “thính” gây “bão” trong thời gian tới đây? Còn nhớ, cũng chỉ cách đây ít ngày, Sơn Tùng M-TP khẳng định việc mình trở lại sẽ rất sớm thôi và mong fan hãy chờ đợi. Điều mà tất cả Sky hãy làm bây giờ đó là cùng theo dõi từng động thái của Sơn Tùng và chờ đợi màn comeback thật “bùng nổ” của anh chàng.

Điều bất thường trên kênh Youtube Sơn Tùng M-TP: Đang có hẳn… 14 video được chờ để công khai?-2
Cùng chờ đợi và theo dõi từng động thái của Sơn Tùng M-TP để biết 14 video đang được để ở chế độ ẩn là gì nhé.

Theo SaoStar

 


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất