Tiểu tam lộ ảnh hẹn hò tình mới chỉ vài tháng sau khi chồng ngoại tình

Loạt ảnh hẹn hò mới của nữ diễn viên bị mệnh danh là "tiểu tam đáng ghét nhất showbiz" không khỏi khiến công chúng ngán ngẩm.

Ngày 12/4, Sohu đưa tin, nữ diễn viên đình đám Diêu Địch bị "tóm sống" hẹn hò với 1 người đàn ông cao ráo ở 1 quán bar tại Bắc Kinh. Đáng nói, chỉ mới vào tháng 8 năm ngoái, chồng đại gia của cô mới bị bắt gặp ngoại tình, vào khách sạn với hot girl. 

Dân tình cảm thấy bất ngờ vì Diêu Địch liên tục thân mật với tình mới, cùng nhau hút thuốc, trò chuyện và còn để bạn trai vuốt ve đùi. Sau buổi hẹn hò, cả hai về nhà người đàn ông này.

Được biết, nữ diễn viên và chồng được cho là đang ly thân và chờ ngày ra tòa. Nữ diễn viên có vẻ như đã tìm được hạnh phúc mới, không còn quan tâm đến chuyện với chồng đại gia.

Tiểu tam lộ ảnh hẹn hò tình mới chỉ vài tháng sau khi chồng ngoại tình-1
Diêu Địch và tình mới thân mật trong quán, bạn trai còn vuốt đùi nữ diễn viên chẳng ngại ngần ánh mắt của người xung quanh

Tiểu tam lộ ảnh hẹn hò tình mới chỉ vài tháng sau khi chồng ngoại tình-2

Tiểu tam lộ ảnh hẹn hò tình mới chỉ vài tháng sau khi chồng ngoại tình-3
Sau cuộc hẹn, 2 người trở về nhà của người đàn ông này

Sau khi lộ ảnh hẹn hò, netizen không hề chúc phúc cho Diêu Địch mà liên tục bàn tán về đời tư nhiễu loạn của cô. Năm xưa, cô bị tố làm tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của "Hạ Tử Vy" Mã Y Lợi và tài tử Văn Chương. Mặc kệ ồn ào, cô cưới đại gia Cao Kiệt nhưng sau vài năm lại bị chồng "cắm sừng".

Chính vì vậy, dân tình cho rằng Diêu Địch bị "nghiệp quật", lận đận tình duyên cũng vì từng phá hoại gia đình nhà người khác.

Tiểu tam lộ ảnh hẹn hò tình mới chỉ vài tháng sau khi chồng ngoại tình-4

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-tam-dang-ghet-nhat-showbiz-lo-anh-hen-ho-tinh-moi-chi-vai-thang-sau-khi-chong-dai-gia-bi-tom-song-ngoai-tinh-162221204185748000.htm

Diêu Địch

Tin tức mới nhất