Vợ cũ Vương Lực Hoành tung ảnh nude tiểu tam

Drama giữa vợ cũ Vương Lực Hoành và Yumi (By2) đang căng thẳng hơn bao giờ hết.

Những ngày qua, bê bối của Vương Lực Hoành chiếm sóng mạng xã hội xứ Trung. Nam ca sĩ bị vợ cũ là Lý Tịnh Lôi đăng bài tố cáo ngoại tình, bạo lực lạnh, thường xuyên qua lại với gái mại dâm.

Dù Lý Tịnh Lôi không hề chỉ đích danh chồng cũ ngoại tình với ai, song cư dân mạng đã vội réo tên 2 nghệ sĩ nữ là Từ Nhược Tuyên và Yumi (nhóm nhạc By2).

Vợ cũ Vương Lực Hoành tung ảnh nude tiểu tam-1
Vương Lực Hoành và Yumi

Ngay sau khi bị cư dân mạng công kích, Yumi vội vã lên bài thanh minh kèm theo lời đe dọa gửi đơn kiện đến công an để lấy lại sự trong sạch.

Tuy nhiên, Lý Tịnh Lôi đưa ra lời thách thức: "Hãy cho tôi cách thức liên lạc của cảnh sát, tôi cung cấp chứng cứ". Đây có thể coi là lời ngầm khẳng định việc Vương Lực Hoành từng ngoại tình với Yumi.

Không lâu sau, Yumi tiếp tục đăng bài thanh minh, khẳng định bản thân chưa bao giờ can thiệp vào hôn nhân của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi.

Cô chia sẻ đã hẹn hò Vương Lực Hoành vào năm 2012. Trong thời gian hẹn hò, vì thường xuyên phải ở xa nhau nên cả hai mới chia sẻ những bức ảnh thân mật. Đến năm 2013, cô biết nam ca sĩ sắp cưới vợ nên đã chấm dứt mối quan hệ.

Trái ngược lời nói của Yumi, Lý Tịnh Lôi nắm trong tay bằng chứng Vương Lực Hoành và Yumi vẫn nhắn tin cho nhau vào năm 2015.

Lý Tịnh Lôi viết: "Vào năm 2015, 2 người xóa Wechat của nhau, bởi vì chuyển sang sử dụng Whatsapp. Còn đặc biệt đổi avatar thành ảnh nude".

Trong hình ảnh Lý Tịnh Lôi đăng tải, có thể thấy thời gian tin nhắn là 6/8/2015, đồng thời avatar là một người phụ nữ khoe trọn vòng 1.

Vợ cũ Vương Lực Hoành tung ảnh nude tiểu tam-2
Ảnh tin nhắn Lý Tịnh Lôi cung cấp

Chưa dừng lại ở đó, vợ cũ Vương Lực Hoành tiếp tục đăng đàn: "Anh Vương nói rằng chưa bao giờ nghiêm túc trong mối quan hệ với cô. Rằng cô cũng chỉ là 'bạn giường' thôi. 

Tôi và anh ấy đã ở bên nhau vào năm 2013. Lúc đó chúng tôi đều quyết định sẽ kết hôn và đã sống chung được vài tháng. Anh ta cũng giới thiệu tôi với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí cả nhà sản xuất. Tất cả những điều này mới là mối quan hệ chính thức".

Vợ cũ Vương Lực Hoành tung ảnh nude tiểu tam-3

Hàng loạt từ khóa như "Lý Tịnh Lôi lại đáp trả Yumi", "Yumi cần bằng chứng có bằng chứng"... liên tục lọt top hotsearch.

Hiện nhiều cư dân mạng bày tỏ lập trường ủng hộ Lý Tịnh Lôi tiếp tục đăng tải bằng chứng ngoại tình

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-vuong-luc-hoanh-tung-anh-nude-tieu-tam-n-289448.html

Vương Lực Hoành Ngoại tình

Tin tức mới nhất