Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016

(2Sao) – Người đẹp Diệu Ngọc vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2016

Cách đây ít phút, đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đà Nẵng - Trương Thị Diệu Ngọc. Diệu Ngọc năm nay 25 tuổi, sở hữu chiều cao hiếm có 1m80 và số đo ba vòng 87-63-95.



Diệu Ngọc trong giây phút đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016.

Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm – Hoa khôi Lan Khuê.

Chiến thắng của Diệu Ngọc khá bất ngờ xong cũng được nhiều khán giả xem là xứng đáng. Với ngôi vị cao nhất, Diệu Ngọc được Ban tổ chức trao quyền tham dự cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2016, được tổ chức vào cuối năm nay.

Clip Diệu Ngọc đăng quang.

Ngoài giải hoa khôi, Ban tổ chức còn trao hai giải Á khôi 1, Á khôi 2 lần lượt cho hai người đẹp Huỳnh Thị Yến Nhi và Nguyễn Thị Phương Linh. Á khôi 1 Yến Nhi được đích thân đương kim Hoa hậu Hòa bình Claire Parker trao dải băng và sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Còn Á khôi 2 Phương Linh sẽ được quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế, được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, hai thí sinh khác lọt vào top 5 chung cuộc còn có Nguyễn Thị Anh Thư và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Ban tổ chức cũng chỉ trao một giải phụ duy nhất – “Thí sinh được yêu thích nhất” cho người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

Yến Nhi đoạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi.

Phương Linh chính là Á khôi 2.

Top 3 Hoa khôi áo dài 2016: Diệu Ngọc - Yến Nhi -Phương Linh

Quỳnh Nga đoạt giải phụ “Người đẹp được yêu thích nhất”.




Các cô gái thướt tha, uyển chuyển trong tà áo dài.

Phần thi áo tắm nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất từ phía khán giả.



9 cô gái khoe sắc trong phần thi trang phục dạ hội.
-
Claire Parker - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2015 cùng top 3 Hoa khôi áo dài 2015
Lan Khuê - Thúy Vân - Lệ Quyên.

5 cô gái xuất sắc nhất bước vào phần thi Ứng xử.

Anh Thư là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi ứng xử. Với câu hỏi từ diễn viên Chi Bảo: "Tại sao bạn xứng đáng với ngôi vị hoa khôi?" , người đẹp đưa ra câu trả lời: "Trong một vườn hoa, mỗi bông hoa đều tỏa mùi hương và vẻ đẹp riêng nhưng có một bông hoa tỏa sáng nhất là em. Bằng sự nỗ lực cố gắng, em nghĩ mình đủ sức đại diện ra đấu trường quốc tế, thể hiện vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam ra với bạn bè 5 châu".


Với Diệu Ngọc, trả lời câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh: "Nếu có một ngày có cơ hội là một người có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội, bạn muốn trở thành ai? Vì sao?" , cô cho biết mình muốn trở thành Angelina Jolie để mang tiếng nói của mình, dùng những hoạt động xã hội để mang lại vẻ đẹp cho đời. Bên cạnh đó người đẹp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến vai trò làm vợ và chăm sóc gia đình của mình.


Phương Linh nhận được câu hỏi từ giám khảo Henri: "Nếu có cơ hội nói với bạn bè quốc tế về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, bạn sẽ nói gì?", người đẹp đã rất tự tin trả lời bằng tiếng Anh. Cô cho biết người phụ nữ Việt Nam hội tụ đủ các yếu tố truyền thống như đảm đang chịu khó. Cô còn so sánh vẻ đẹp của họ như tà áo dài truyền thống của dân tộc.


Đáp lại câu hỏi từ giám khảo Hà Anh: "Ngày nay có nhiều người nổi tiếng làm từ thiện nhưng bị cho là đánh bóng tên tuổi, bạn nghĩ sao?" - Yến Nhi cho biết, cô luôn nhìn về mặt tích cực của một vấn đề để sống tích cực hơn và mong mọi người đừng quá khắt khe với những hành động có ý nghĩa trong xã hội.





Clip: Top 5 thi ứng xử.

Một số hình ảnh khác tại đêm chung kết:



Giám khảo Hà Anh - Trương Ngọc Ánh - Chi Bảo thân thiết trong hậu trường.






Đức Thịnh – Đỗ An
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất