Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe

Sau khi bị dân mạng bóc mẽ quảng cáo thuốc giảm cân gây hại, Diệu Nhi đã lên tiếng xin lỗi.

Thời gian qua, ồn ào nghệ sĩ Việt quảng cáo sản phẩm kém uy tín, thổi phồng công dụng... gây xôn xao MXH. Ngoài những cái tên như MC Quyền Linh, Hồng Vân..., mới đây Diệu Nhi cũng bị dân mạng réo tên vì bị nghi PR thuốc giảm cân có hại cho sức khỏe.

Cụ thể, trên fanpage hơn 1,3 triệu "like" của mình, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh 2 hộp thuốc giảm cân xuất xứ từ Thái Lan cùng dòng chú thích: "Mới được bé *** tặng để thử coi sao. Tối đến với 2 viên detox nhỏ xinh này đánh bay mỡ bụng giảm nhẹ cân nà. Nhỏ mà có võ dữ vậy đó".

Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe-1
Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe-2
Diệu Nhi quảng cáo thuốc giảm cân có xuất xứ từ Thái Lan.

Ngay khi lên sóng, bài viết của Diệu Nhi nhận phải phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng thuốc giảm cân là sản phẩm nhạy cảm, cần có sự chỉ định của bác sĩ. Việc nữ diễn viên PR mà không rõ tác dụng phụ của thuốc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng. 

Thậm chí, dân mạng còn chụp lại hình ảnh các bài viết nói về thuốc giảm cân này, chỉ ra sản phẩm Diệu Nhi quảng cáo đã bị cấm sử dụng tại một số quốc gia vì có nhiều tác dụng phụ, hại nhất là gây tiêu chảy, suy thận...

Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe-3
Khán giả phản ứng dữ dội khi Diệu Nhi quảng cáo sản phẩm từng bị cấm ở nhiều quốc gia.

Bị lên án vì quảng cáo sản phẩm gây hại sức khỏe, chiều 7/6, Diệu Nhi chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Nữ diễn viên cho biết, thuốc giảm cân này đã được chị gái cô sử dụng. Thấy kết quả khả quan, Diệu Nhi có sự tin tưởng và nôn nóng giới thiệu.

Tuy nhiên, nữ diễn viên nhận thấy bản thân đã sai bởi sự vội vàng kèm theo chủ quan của mình. Bởi vậy, sau lời xin lỗi, Diệu Nhi sẽ xóa bài đăng và xem đây là bài học lớn cho việc chia sẻ thông tin sản phẩm tới khán giả. 

"Nhi nhận thấy mình đã sai bởi sự vội vàng kèm theo chủ quan khi thực tế, sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân còn dựa vào cơ địa - sinh hoạt - hoạt động thể chất, và nhiều yếu tố khác nữa của mỗi cá nhân để mang tới hiệu quả cụ thể. 

Bởi vậy đầu tiên, Nhi nhận lỗi trước quý khán giả của mình bởi sự chủ quan từ bản thân. Nhi xin phép được xóa bài đăng và coi đây như một bài học lớn cho việc chia sẻ thông tin sản phẩm ở thời gian tới của Diệu Nhi tới quý khán giả. 

Bên cạnh bản thân hay người nhà sử dụng hiệu quả, Nhi cũng sẽ tham vấn thêm những thông tin khác như luyện tập, ăn uống và sinh hoạt điều độ, chế độ cụ thể cho từng độ tuổi… để có thể giới thiệu tới khán giả của mình những sản phẩm hoàn hảo, nâng cấp chất lượng đời sống, tinh thần – điều mà Diệu Nhi thực sự mong cầu.

Một lần nữa, Diệu Nhi chân thành xin lỗi quý khán giả. Thật buồn vì đã để quý khán giả của mình có những cảm xúc hoang mang do sự vội vàng của bản thân. Nhi sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự", Diệu Nhi bày tỏ. 

Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe-4

Diệu Nhi xin lỗi vì PR thuốc giảm cân gây hại cho sức khỏe-5
Diệu Nhi gửi lời xin lỗi tới khán giả, khẳng định sẽ xóa bài.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-bi-to-pr-thuoc-giam-can-gay-hai-cho-suc-khoe-n-264735.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất