Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều

Dù không lộ diện rõ gương mặt Anh Tú, nhưng dòng chữ "Happy Birthday" trên Instagram của Diệu Nhi đã nói lên tất cả.

Ngày 2/9 vừa qua, người hâm mộ và truyền thông xôn xao trước thông tin cặp sao trẻ Diệu Nhi - Anh Tú đã chia tay.

Nguyên nhân bắt đầu từ status chúc mừng sinh nhật sớm của danh hài Tiến Luật dành cho bạn trai Diệu Nhi. Ông xã Thu Trang cho biết, Anh Tú hiện đang trong trạng thái "ế" và mong anh chàng mau sớm thoát khỏi cảnh FA. 

Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-1
"Sinh nhật vui vẻ nhé chú em! Chúc vạn sự hanh thông đụng phim nào thắng phim đó. Chúc mau mau hết ế nhé. Và ngày càng đàn ông nhé, chàng trai của mọi người", Tiến Luật chúc mừng gây hoang mang.

Với người hâm mộ cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, dòng trạng thái này của ông xã Thu Trang khiến họ vô cùng hoang mang.

"Chú Luật chúc anh Anh Tú mau mau hết ế là sao? Hoang mang quá, chị Nhi của em đâu?"; "Lâu quá rồi không thấy hai người chụp ảnh chung, không biết AnhTú và Diệu Nhi còn quen không mọi người?"; "Lại một cặp nữa chia tay hả mọi người? Hoang mang quá"..., nhiều người để lại bình luận dưới bài viết.

Trong khi khán giả bày tỏ sự lo lắng trước mối quan hệ của cặp sao trẻ có dấu hiệu rạn nứt, thì người trong cuộc đã ngầm lên tiếng phủ nhận.

Cuối ngày 3/10, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh nắm tay một người giấu mặt. Nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ, tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Người hâm mộ cũng không phải tốn nhiều thời gian suy đoán nhân vật bí ẩn là ai. Bởi kèm theo bức ảnh hạnh phúc, Diệu Nhi còn gắn bài hát với tựa đề "Happy Birthday". Với những người theo dõi cặp đôi này thì ai cũng biết ngày 3/10 là sinh nhật của Anh Tú. 

Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-2
Diệu Nhi ngầm phủ nhận chuyện chia tay, lời chúc trong ngày ý nghĩa của bạn trai đã đập tan mọi tin đồn.

Bấy nhiêu thôi nữ diễn viên Gia đình là số 1 đã dập tắt nghi vấn đường ai nấy đi với bạn trai. Chứng kiến nhiều chuyện tình tan vỡ của các cặp sao trong thời gian qua, động thái này của Diệu Nhi khiến người hâm mộ được thở phào nhẹ nhõm.

Diệu Nhi và Anh Tú kém tuổi quen nhau vào năm 2015. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai tỏ tình trên truyền hình. Mặc dù là người phóng khoáng và có tính cách tưng tửng, nhưng Diệu Nhi tỏ ra vô cùng kín tiếng trong mối quan hệ yêu đương của mình. Cô và bạn trai đều chọn giải pháp ít phô trương. 

Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-3Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-4
Dù không công khai nói lời đường mật nhưng hình ảnh hai người mặc đồ đôi, đi du lịch luôn khiến fans thích thú. 

Diệu Nhi là nữ diễn viên hài được yêu thích hiện nay với nét diễn hài hước, tính cách "lầy lội", tưng tửng. Có thể nói, sau sitcom Chiến dịch chống ế, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1991 này thăng hạng nhanh chóng, trở thành một trong những cái tên quen thuộc tại các gameshow giải trí hiện nay.

Về phía Anh Tú, anh được khán giả biết đến khi diễn xuất trong phim ngắn Hà Nội, em yêu anh, phát hành hồi tháng 8/2013. 

Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-5Giữa tin đồn chia tay Anh Tú, Diệu Nhi có hành động bất ngờ khiến cục diện đảo chiều-6

Dù chênh lệch nhau 2 tuổi, nhưng khi ở bên bạn trai, Diệu Nhi vẫn luôn tỏ ra nhí nhảnh đúng với tính cách "tưng tửng" của mình. Yêu trong bình yên, hạn chế phô trương, người hâm mộ không ngừng hi vọng tình yêu của cặp sao trẻ sẽ đi đến một cái kết viên mãn.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-chuc-mung-sinh-nhat-anh-tu-bac-tin-don-chia-tay-n-198188.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao