'Lầy lội' là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được

Cô nàng Diệu Nhi nổi tiếng hài hước và lầy lội nhưng một khi đã lên tiếng thì đều khiến nhiều người chú ý.

Nổi tiếng là “cây hài” lầy lộ nhất nhì showbiz, Diệu Nhi mỗi khi xuất hiện hoặc chỉ cần cô nói đôi lời cũng khiến nhiều người phải phì cười vì sự duyên dáng. Chẳng những thế, cô nàng còn có “biệt tài” cover có 1-0-2, những bản hit đang trend nhất mà qua giọng Diệu Nhi cũng được “biến tấu” làm khó ai nhận ra.

Hài hước, đáng yêu là vậy nhưng mỗi lần Diệu Nhi lên tiếng hoặc bức xúc thì đều khiến cư dân mạng chú ý. Dù là bức xúc thật hay đùa thì với tính cách của Diệu Nhi, cô nàng cũng làm mọi chuyện biến chuyển theo chiều hướng dí dỏm vô cùng duyên dáng.

Diệu Nhi bức xúc vì không được Hari Won… mời hát trong đêm mini concert

Mới đây, nam diễn viên/MC Trấn Thành đã đăng tải thiệp mời mini concert của bà xã Hari Won. Bên cạnh dòng trạng thái “troll” bà xã cùng lời “dằn mặt” của Hari Won dành cho Trấn Thành thì dòng bình luận của Diệu Nhi lại khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Cụ thể, cô nàng tỏ ra khá bức xúc khi người chị Hari Won… không mời cô hát trong đêm mini concert. Lời thắc mắc hài hước này khiến cho các fan của Diệu Nhi nhanh chóng xin cô nàng hãy “tự trọng” nếu không muốn “phá banh” đêm nhạc của Hari Won.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-1
Hình ảnh và dòng trạng thái của Trấn Thành trên trang Instagram.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-2
Nhưng lời thắc mắc của Diệu Nhi mới khiến nhiều người chú ý.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-3
Ngay khi nhận được lời thắc mắc này từ Diệu Nhi, đến chính chủ đêm nhạc là Hari Won cũng không thể “đỡ” được sự “lầy” của cô nàng.

Diệu Nhi đòi “giải nghiệp” cho anti-fan khi bị chê dáng đi kém sang

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi từng chia sẻ hình ảnh cô nàng bước xuống xe kèm dòng trạng thái: “Chị Ngọc Trinh kêu chụp hình bước xuống xe đồ cho lạ, em cũng chụp nè. Mà nhìn như ai xô em xuống vậy kìa chị ơi. Chắc bỏ kiểu chụp này quá”.

Dù tự chê là vậy nhưng cô nàng vẫn nhận được đa số lời khen dành cho tấm hình cùng lời khẳng định thần thái rất xuất sắc. Tuy nhiên, đã có anti-fan xuất hiện và để lại lời bình luận gây nhiều tranh cãi. Người này cho rằng Diệu Nhi không nên đi theo phong cách chảnh như vậy vì dáng xấu và kém sang.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-4
Hình ảnh Diệu Nhi bước xuống xe gây tranh cãi.

Ngay lập tức, Diệu Nhi đã có lời đáp trả khiến các fan vô cùng thích thú. Cô cho biết: “Chị không chấp mấy đứa trẻ trâu như em đâu nè. Em mang tính giải trí cao lắm nên chị sẽ không block em đâu”.

Thậm chí, khi dòng bình luận này làm nổ ra cuộc chiến giữa fan và anti-fan, Diệu Nhi vẫn vô cùng bình tĩnh: “Kệ đi mấy bé ơi, đừng gây lộn nè. Chị cũng không block đâu nè, để người đó hàng ngày vào xem hình và clip của chị. Để tích năng lượng tốt từ chị và tiêu tan năng lượng xấu mà các bạn ấy đang có. Chúng ta hãy cùng nhau giải nghiệp cho bạn ấy bằng cách tag tên của bạn ấy vào tất cả các hình và clip  của chị nào”.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-5
Chẳng những nhẹ nhàng đáp trả, Diệu Nhi còn muốn “giải nghiệp” cho anti-fan.

Diệu Nhi đáp trả gay gắt khi bị anti-fan dùng lời lẽ cay đắng

Các fan không khỏi xót xa cho Diệu Nhi khi thần tượng bị anti-fan buông những lời lẽ khá cay đắng. Cụ thể, trên story Instagram, Diệu Nhi đã đăng tải hình ảnh những dòng bình luận giữa cô và anti-fan.

Nữ diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi một người không quen không biết lại có thể dành cho nhau những lời lẽ cay độc như vậy. Trước lời “chụp mũ” khá xúc phạm dành cho cô và fan, Diệu Nhi lên tiếng đáp trả bằng những thành quả lao động nghệ thuật của mình.

Cụ thể, antifan công kích nữ diễn viên với những lời lẽ nặng nề: “Em thấy thần kinh chị có vấn đề. Sao mà chị có fan được hay thật. Chắc fan chị cũng thể loại tật nguyền não. Diễn thì dở, hài thì không vui, nói chuyện thì vô duyên, em không hiểu chị làm nghệ sĩ kiểu gì, ai coi”. Diệu Nhi nhanh chóng đáp trả: “Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề, fan chị tật nguyền, diễn dở, hài vô duyên. Đây là những lý do khiến chị trở nên nổi tiếng, có nhiều show, mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa”.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-6
Hình ảnh dòng bình luận giữa Diệu Nhi và anti-fan.

Thẳng thắn trả lời thắc mắc của fan, nhiều người lại xót cho Diệu Nhi vì…

Trong một tấm hình được Diệu Nhi đăng tải trên instagram, nếu là fan ruột thì hẳn ai cũng sẽ nhanh chóng nhận ra rằng cô nàng đang… đội tóc giả. Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc thì cũng có nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng. Đặc biệt, có fan còn thẳng thắn chê bộ tóc giả này và muốn Diệu Nhi để tóc thật.

Trước lời thắc mắc này, Diệu Nhi chia sẻ: “Em biết sao phải xài tóc giả không? Mỗi năm chị đi máy phim vì vậy mà tóc thật của chị sắp hói hết rồi. Diễn viên họ làm gì cũng có lý do hết. Mong em có thể xem phim và ủng hộ nội dung phim hơn là chuyện tóc tai của diễn viên nhé”.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-7
Diệu Nhi thẳng thắn trả lời thắc mắc của người hâm mộ.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-8
Theo Diệu Nhi, vì cô phải đi quay phim nhiều nên việc phải đội tóc giả cũng là điều đương nhiên.

Bị fan chỉ trích ảo tưởng nhan sắc, Diệu Nhi thừa nhận mình giống… Annabelle

Diệu Nhi từng khiến anti-fan sôi sục khi liên tục đăng tải những tấm hình so sánh nhan sắc của mình giống… Lưu Diệc Phi hay Song Hye Kyo. Chẳng những thế, dòng trạng thái “chắc như đinh đóng cột” của cô nàng càng làm anti-fan thêm phần “nóng mắt”: “Như hai giọt nước, cái cùi chỏ cũng giống như đúc, mọi người còn dám nói không giống nhau đi”, “Đừng gọi Nhi là 'Thần tiên tỷ tỷ' phiên bản Việt. Nhi ngại”.  

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-9
Hình ảnh Diệu Nhi so sánh nhan sắc của mình giống với Song Hye Kyo…

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-10
… và Lưu Diệc Phi.

Không nhằm lúc nào khác, anti-fan lại được dịp “cà khịa” Diệu Nhi: “Sống ảo quá rồi Diệu Nhi ơi, cũng giống đó nhưng khác mỗi cái mặt. Một nàng là tiên giáng trần, một nàng là tiên thảm họa”. Tưởng chừng như cô nàng sẽ “xù lông nhím”, nhưng đáp lại điều đó, Diệu Nhi lại khiến các fan không khỏi phì cười khi ghép hình ảnh của mình với nhân vật búp bê ma ám Annabelle kèm lời bình luận: “Thôi các em ơi đừng gây nhau nữa, được rồi, tôi là bản sao của người này. Mọi người vừa lòng chưa?”.

Lầy lội là thế nhưng một khi Diệu Nhi đã bức xúc lên tiếng thì đố ai lại được-11
Hình ảnh so sánh cực lầy của Diệu Nhi với nhân vật búp bê ma ám.

Theo Saostar


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao