Đừng gọi Diệu Nhi là 'thảm họa Vpop' nữa, đây mới là giọng hát thật của cô ấy!

Khán giả vô cùng bất ngờ trước giọng hát thật của Diệu Nhi.

Không chỉ là diễn viên hài ăn khách, Diệu Nhi còn được khán giả biết đến như một giọng ca chuyên "phá banh" các bài hit. Các ca khúc đang hot trên thị trường luôn được cô cập nhật và thực hiện bản cover ngay sau đó.

Mặc dù không hát đúng bất cứ nhịp, phách nào nhưng những bản cover của Diệu Nhi lại chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng vì sự hài hước và đáng yêu.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi bận rộn với những lịch trình talkshow, gameshow nên không thường xuyên đăng tải clip cover dành tặng khán giả. Tuy nhiên nữ diễn viên lại tạo cho người hâm mộ một sự ngạc nhiên lớn đó chính là bản cover ca khúc Có chăng chỉ là giấc mơ vô cùng tròn trịa.


Đừng gọi Diệu Nhi là thảm họa nữa, đây mới chính là giọng hát thật của cô ấy!

Đừng gọi Diệu Nhi là thảm họa Vpop nữa, đây mới là giọng hát thật của cô ấy!-1Đừng gọi Diệu Nhi là thảm họa Vpop nữa, đây mới là giọng hát thật của cô ấy!-2

Không còn "phá banh" bản hit hay pha trò cười cho người xem, Diệu Nhi trình diễn ca khúc rất nghiêm túc như ca sĩ chuyên nghiệp. Ngay sau khi bản fancam này được đăng tải trên Youtube đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều ý kiến đồng tình rằng đây là lần hiếm hoi thấy Diệu Nhi nghiêm chỉnh hát một ca khúc đến như thế.

Sau bản cover với guitar ca khúc Đừng hỏi em thì Có chăng chỉ là giấc mơ là bản cover hoàn chỉnh, tử tế tiếp theo của nữ diễn viên sinh năm 1992.

Đừng gọi Diệu Nhi là thảm họa Vpop nữa, đây mới là giọng hát thật của cô ấy!-3
Diệu Nhi pha trò khi cover "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm

Đừng gọi Diệu Nhi là thảm họa Vpop nữa, đây mới là giọng hát thật của cô ấy!-4
Hay líu cả lưỡi khi hát lại "Bùa yêu" của Bích Phương

Có chăng chỉ là giấc mơ là ca khúc của Hari Won phát hành vào cuối năm 2017, cô đã ấp ủ bài hát này hơn 2 năm mới chính thức tung ra thị trường. Ngoài ra, đây cũng là sáng tác đã khiến cô bật khóc trong quá trình thu âm.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi cover

Tin tức mới nhất