Diệu Nhi đã 'bớt nhây, bớt lầy' khi cover bản hit xào rau muống của Mỹ Tâm

Đây được coi là clip cover nghiêm túc nhất từ trước đến nay của Diệu Nhi.

Không chỉ là diễn viên hài ăn khách, Diệu Nhi còn được khán giả biết đến như một giọng ca chuyên "phá banh" các bài hit. Các ca khúc đang hot trên thị trường luôn được cô cập nhật và thực hiện bản cover ngay sau đó.

Mặc dù không hát đúng bất cứ nhịp, phách nào nhưng những bản cover của Diệu Nhi lại chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng vì sự hài hước và đáng yêu.

Mới đây, dưới sự trợ giúp của danh hài Chí Tài, Diệu Nhi đã có bản cover ca khúc Đừng hỏi em rất đặc biệt.

Dân mạng không còn thấy một Diệu Nhi lầy lội ngày thường mà bất ngờ trước màn cover nghiêm túc nhất từ trước đến nay của nữ danh hài. Cô hát cẩn thận và không bày trò trêu chọc người xem như những clip trước.

Clip này được đánh giá là một trong những bản cover "chấp nhận được" và đầy nghiêm chỉnh của Diệu Nhi.

Danh hài Chí Tài đệm đàn guitar còn Diệu Nhi thể hiện lại bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm một cách trọn vẹn nhất. Trước đó khán giả hâm mộ đã gọi cô là Diệu "Nhây" chứ không phải Diệu Nhi bởi những màn pha trò cười tếu táo trên mạng xã hội.

Diệu Nhi đã bớt nhây, bớt lầy khi cover bản hit xào rau muống của Mỹ Tâm-1Diệu Nhi đã bớt nhây, bớt lầy khi cover bản hit xào rau muống của Mỹ Tâm-2

Sau khi xem màn cover này của Diệu Nhi, cư dân mạng đều bày tỏ quan điểm: "Thật ra Diệu Nhi hát hay mà vì cố tình hát dở để gây hài tạo điểm nhấn, mấy lần xem là biết cố tình hát dở rồi", "Hát hay mà, nếu được học hát chắc hay lắm".

Những lần cover trước, cô đã chẳng ngại ngần phá loạt hit đình đám như: Bùa yêu, Người hãy quên em đi, DDU DU DDU DU, Fake love, Người âm phủ, Em gái mưa... Tuy nhiên cư dân mạng chẳng lấy làm bực mình khi xem những clip của Diệu Nhi vì cô mang đến tiếng cười hài hước cùng những hành động đáng yêu.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-cover-dung-hoi-em-cua-my-tam-n-161433.html

Đừng hỏi em Chí Tài Diệu Nhi cover

Tin tức mới nhất