Diệu Nhi quá can đảm khi đọc rap từ đầu đến cuối ca khúc bị gắn mác thảm hoạ của Vũ Cát Tường

Nữ diễn viên Diệu Nhi đã không ngại khó mà đọc rap nguyên bài "Leader" của Vũ Cát Tường.

Trong tháng 10 vừa qua, Vũ Cát Tường đã chính thức giới thiệu tới khán giả album mới nhất mang tên Stardom. 

Trước đó cô đã giới thiệu ca khúc Leader trong sự kiện Asia Song Festival 2018 (ASF 2018) và nhận được nhiều lời khen tặng từ truyền thông Hàn Quốc.

Mặc dù các đồng nghiệp người Hàn đánh giá Leader của Vũ Cát Tường khá cao nhưng khán giả Việt Nam lại không có quan điểm như vậy. 

Diệu Nhi quá can đảm khi đọc rap từ đầu đến cuối ca khúc bị gắn mác thảm hoạ của Vũ Cát Tường-1

Song, Vũ Cát Tường vẫn lựa chọn quảng bá ca khúc này đầu tiên cho dự án Stardom, nữ ca sĩ cho biết: “Thật ra, khi tôi viết xong 10 bài, đây là quyết định của riêng tôi dù ekip ngăn cản. Trong 10 bài này, khi nghe lại toàn bộ, Leader là bài khác 180 độ so với Vũ Cát Tường ngày xưa. Nếu nói Leader đã nghe được rồi thì có lẽ 9 bài còn lại sẽ dễ nghe.

Đối với tôi, Leader mang ý nghĩa là mình dám đứng ra leader cuộc đời mình, dám đi con đường của mình dù mọi người có thể thấy mình điên, không giống ai hay thậm chí là thất bại nữa, tôi không thể biết được.

Tôi dám làm và dám chấp nhận rủi ro - đó là tinh thần của Leader. Tôi nghĩ lần quay lại đánh tiếng cho Stardom, Leader là ca khúc phù hợp nhất để giới thiệu với mọi người”.

Đây là bài hát vừa được nữ ca sĩ phát hành với 100% rap, thuộc thể loại trap-hiphop sôi động nên khán giả hẳn thấy lạ lẫm. Mới đây, diễn viên hài Diệu Nhi đã dũng cảm cover lại ca khúc bị gọi là thảm hoạ này để dành tặng khán giả. 


Diệu Nhi cover "Leader"

Vẫn là khung cảnh quen thuộc - trong xe ô tô, Diệu Nhi đã nhìn lời và đọc rap từ đầu đến cuối ca khúc này. Câu rap “đinh” của ca khúc đã được cô thay đổi thành: “Trời sinh bốn chữ Trần Thị Diệu Nhi” cực hài hước.

Ngay bản thân Vũ Cát Tường sau khi xem bản cover này đã phải bật cười nghiêng ngả.

Dưới bản cover của Diệu Nhi, nhiều ý kiến cho rằng thể loại âm nhạc này rất phù hợp với chất giọng của cô bởi trong những bản cover khác cô hát mà chẳng khác nào đọc rap.

Đây không phải là lần đầu tiên Diệu Nhi cover bài hát, mỗi lần cover cô lại mang đến cho khán giả những bất ngờ khác nhau. Trước đó, Diệu Nhi từng khiến người xem phải “há hốc” khi hát ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm một cách rất chỉn chu.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Vũ Cát Tường cover

Tin tức mới nhất