Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên '30 Chưa Phải Là Hết' nhưng sợ hỏng tivi

Diệu Nhi hiện đang "lậm" phim "30 Chưa Phải Là Hết". Khi xem cô còn muốn xử hai nhân vật phản diện vì đóng quá đạt khiến nữ diễn viên bực mình.

Diệu Nhi là một trong những sao Việt thường xuyên dành thời gian để xem các phim truyền hình hot nhất hiện nay. Với 30 Chưa Phải Là Hết, nữ diễn viên thừa nhận mình đang "lậm" bộ phim Hoa ngữ này.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-1

Trên story cá nhân, Diệu Nhi hào hứng khoe mình đang xem phim và hỏi người hâm mộ có đang "cày" giống cô không. Bên cạnh đó vì quá yêu thích, nữ diễn viên còn muốn xử 2 nhân vật phản diện trong phim là "tiểu tam" Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) và gã chồng tệ bạc Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong). 

"Hay quá, diễn viên hay đến nỗi chiếu tới hai người này là mình bực mình, muốn đấm cho nhỏ này một phát mà sợ đau tay rồi hư TV mình!", Diệu Nhi hài hước chia sẻ.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-2

30 Chưa Phải Là Hết là tác phẩm truyền hình ăn khách trên màn ảnh Trung Quốc thời gian qua. Phim xoay quanh cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp của 3 người phụ nữ gồm Cố Giai (Đồng Dao), Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) và Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng). Với nội dung thực tế, gần gũi phim khiến người xem có thể bắt gặp chính mình trong đó.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-3

Lâm Hữu Hữu có lẽ là nhân vật bị ghét nhất phim. Cô là kẻ thứ ba chen chân, phá hoại gia đình Cố Giai. Vai diễn do nữ diễn viên Trương Nguyệt đảm nhận. Vì thể hiện quá đạt chân dung người thứ 3, ngôi sao trẻ đã gặp phải nhiều tình huống khó xử ngoài đời. Nhiều khán giả quá khích tràn vào tài khoản mạng xã hội của cô để chỉ trích. Không chỉ bày tỏ sự bức xúc về nhân vật Lâm Hữu Hữu, họ còn xúc phạm, sỉ nhục cả Trương Nguyệt.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-4

Cùng cảnh ngộ với Trương Nguyệt là nam diễn viên Lý Trạch Phong - người thủ vai Hứa Huyễn Sơn, chồng của Cố Giai (Đồng Dao). Có con ngoan, vợ đẹp, gia đình êm ấm, thế nhưng nhân vật này lại ngoại tình, tự tay phá hỏng hạnh phúc của mình, lại còn trách ngược vợ. Từ người chồng hiền lành, mẫu mực ở đầu phim, Hứa Huyễn Sơn trở thành "cái gai" trong mắt khán giả theo dõi phim.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-5

Trước đó, khi "cơn sốt"  Hạ Cánh Nơi Anh và Tầng Lớp Itaewon đang chiếu, Diệu Nhi cũng không ít lần bày tỏ sự phấn khích khi theo dõi phim trên trang cá nhân. 

Với Hạ Cánh Nơi Anh nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho nam chính Hyun Bin theo cách hết sức "lầy lội". Cô cho biết lẽ ra vai diễn Se Ri là của mình nhưng vì chịu lạnh không được nên bị rớt vai. Thế nên cơ hội mới dành cho Son Ye Jin.

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-6

Còn Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class) để thể hiện tình cảm dành cho tài tử xứ Hàn, nữ diễn viên Diệu Nhi tiếp tục màn ghép đôi vốn trở thành thương hiệu. Cô nàng còn mộng mơ mình là nữ chính và vẽ ra một câu chuyện đầy ngọt ngào. 

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-7

Diệu Nhi đòi đấm vào mặt diễn viên 30 Chưa Phải Là Hết nhưng sợ hỏng tivi-8
Diệu Nhi phát cuồng vì anh chủ quán nhậu.

"Cám ơn mọi người ủng hộ gia đình em, em xin hứa chúng em sẽ sống thật hạnh phúc. Gia đình kiểu mẫu chồng đẹp - vợ xàm - con ngoan", Diệu Nhi tấm tắc ngợi khen "gia đình nhỏ" với Park Seo Joon.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-doi-dam-vao-mat-dien-vien-phan-dien-30-chua-phai-la-het-n-232550.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao