Diệu Nhi thể hiện tình cảm với Hyun Bin, cư dân mạng gay gắt: 'Khùng điên y như Nam Em'

Kể từ sau lần bình luận bị cho là kém duyên trên trang cá nhân của Đông Nhi, Diệu Nhi đang mất đi nhiều thiện cảm của công chúng.

Tối 16/2, tập cuối của bộ phim Hạ cánh nơi anh lên sóng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Trong đó có nhiều sao Việt đình đám cũng không cưỡng lại sức hút của bộ phim.

Diệu Nhi cũng là một trong những sao Việt "dính lời nguyền" mê muội bộ phim truyền hình đình đám Hạ cánh nơi anh. Nữ diễn viên thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho nam chính Hyun Bin theo cách hết sức "lầy lội". 

Diệu Nhi thể hiện tình cảm với Hyun Bin, cư dân mạng gay gắt: Khùng điên y như Nam Em-1

Diệu Nhi thể hiện tình cảm với Hyun Bin, cư dân mạng gay gắt: Khùng điên y như Nam Em-2
Diệu Nhi đích thị là "fan cuồng" của Hyun Bin

Mới đây, Diệu Nhi đã tự ghép mặt mình vào vị trí của nữ chính Son Ye Jin để được thần tượng ôm. Tuy nhiên hành động của cô lại vấp phải sự chỉ trích của các cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp "ngày càng lố" và "làm ba trò khùng điên".

Diệu Nhi thể hiện tình cảm với Hyun Bin, cư dân mạng gay gắt: Khùng điên y như Nam Em-3

Diệu Nhi thể hiện tình cảm với Hyun Bin, cư dân mạng gay gắt: Khùng điên y như Nam Em-4
Bình luận gay gắt của cư dân mạng

Trước đó ít ngày, Diệu Nhi cũng gây tranh cãi khi bất ngờ bình luận muốn ôm chồng Đông Nhi. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự khó chịu, cho rằng phát ngôn của nữ diễn viên là vô duyên.

"Mình thấy sao sao á chứ không vui tẹo nào. Thân đến mức gì mà nói ra vậy trời", "Nói chung tự nhiên tao nghe thằng bạn thân tao nói muốn ôm vợ tao, nói thật ăn bạt tay liền. Đùa không có vui", "Diệu Nhi làm gì có duyên mà vô", "Yêu chị Nhi lắm nhưng khúc này bênh không nổi", "Chồng người ta mà ôm cái gì vậy bà"... là những bình luận gay gắt của người hâm mộ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-bi-chi-trich-khi-the-hien-tinh-cam-voi-hyun-bin-n-211608.html

Hyun Bin Diệu Nhi

Tin tức mới nhất