Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle

Bị đả kích vì tự nhận là "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi hay Song Hye Kyo phiên bản Việt, Diệu Nhi quay ngoắt 180 độ khi gán cho mình nickname "búp bê ma ám Annabelle".

Diệu Nhi đang là một trong những ngôi sao trẻ ăn khách hiện nay. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, cô gái sinh năm 1991 còn ghi dấu ấn với lối diễn xuất hài hước từ sân khấu kịch tới những bộ phim đình đám như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Chiến dịch chống ế phần 1 & 2...

Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle-1

Không chỉ hài hước trên sân khấu, Diệu Nhi cũng rất "tưng tửng" ở đời thường. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh giao lưu với người hâm mộ.

Những ngày gần đây, cô gái sinh năm 1991 liên tục đăng tải hình ảnh rồi tự nhận mình là "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi hay Song Hye Kyo phiên bản Việt.

So sánh với Song Hye Kyo, Diệu Nhi quả quyết: "Như hai giọt nước, cái cùi chỏ cũng giống như đúc, mọi người còn dám nói không giống nhau đi ...". Trong khi đặt mình cạnh Lưu Diệc Phi, nữ diễn viên lại ỡm ờ: "Đừng gọi Nhi là 'Thần tiên tỷ tỷ' phiên bản Việt. Nhi ngại...".

Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle-2
Diệu Nhi tự nhận mình hao hao Lưu Diệc Phi...

Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle-3
... hay phiên bản "hai giọt nước" với diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo.

Bức ảnh ghép so sánh của Diệu Nhi với hai ngôi sao đình đám đã gây ra tranh cãi. Những người yêu mến khen Diệu Nhi dễ thương, thích "lầy lội". Tuy nhiên, số khác lại mỉa mai: "Sống ảo quá rồi Diệu Nhi ơi, cũng giống đó nhưng khác mỗi cái mặt. Một nàng là tiên giáng trần, một nàng là tiên thảm họa".

Trước những ý kiến đa chiều, Diệu Nhi mới đây đã thay đổi suy nghĩ 180 độ, tự thừa nhận mình là bản sao của búp bê ma ám Annabelle: "Thôi các em ơi đừng gây nhau nữa, được rồi, tôi là bản sao của người này. Mọi người vừa lòng chưa?".

Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle-4
Diệu Nhi tự nhận mình là bản sao của "búp bê ma".

Trước đó, Diệu Nhi từng tự nhắc nhắc bản thân mình: "Có một ngày bạn sẽ hiểu, lương thiện khó hơn thông minh nhiều. Thông minh là một loại tài năng thiên phú, còn lương thiện lại là một sự lựa chọn.

Dù có đôi khi nhân gian bạc đãi và con người phụ rẫy mình nhưng cuộc đời rộng lớn quá và mỗi chúng ta chỉ là những hạt bụi nhỏ nhoi trong trần gian mà thôi. Giận hờn, trách móc mà làm gì bởi vì cuộc đời sẽ xóa hết những vết bầm trong tâm hồn chúng ta nếu lòng ta biết độ lượng. Ta biết tha thứ những điều nhỏ thì cuộc đời sẽ tha thứ cho ta những điều lớn hơn".

Bị chỉ trích ảo tưởng sắc đẹp, Diệu Nhi ngậm ngùi tự nhận là bản sao búp bê ma ám Annabelle-5
Diệu Nhi: "Giận hờn, trách móc mà làm gì bởi vì cuộc đời sẽ xóa hết những vết bầm trong tâm hồn chúng ta nếu lòng ta biết độ lượng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-ngam-ngui-tu-nhan-la-ban-sao-bup-be-ma-am-annabelle-n-173596.html

Diệu Nhi Song Hye Kyo Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao