Diễn viên 'Phía trước là bầu trời' khoe thân hình đồng hồ cát với bikini nhỏ xíu sau 19 năm

Trái ngược với hình ảnh cô gái quê luôn mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần vải và thắt hai bím tóc trong "Phía trước là bầu trời" cách đây 19 năm, Diệu Thảo hiện tại sở hữu nhan sắc mặn mà cùng thân hình gợi cảm được so sánh với Kim Kadarshian.

Diệu Thảo xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng là từ vai diễn bé Thảo trong bộ phim "Phía trước là bầu trời". Khán giả truyền hình có lẽ vẫn còn nhớ hình ảnh một cô gái quê mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần vải và luôn thắt hai bím tóc.

2sao.vn | Photobook

Khi đóng phim "Phía trước là bầu trời", Diệu Thảo mới chỉ là một cô bé 13 tuổi, là học viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Sau khi được nghệ sĩ Đặng Châu Anh gợi ý thử vai diễn này, cô đã đến thử mặc dù chưa từng trải qua bất cứ một lớp học diễn xuất nào.

2sao.vn | Photobook

Diệu Thảo từng chia sẻ, sau khi phim lên sóng, mỗi ngày cô nhận hàng bao tải thư từ khán giả. Ngày nào cũng nhận được ít nhất 80-100 bức thư.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của "Phía trước là bầu trời", cô tiếp tục tham gia một số phim khác như "Khi đàn chim trở về", "Chớm nắng"...Khi công việc quá bộn bề và căng thẳng, Diệu Thảo lại quyết định bỏ nghiệp diễn để tập trung cho công việc chuyên môn.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi ngoài 30, người đẹp sở hữu vòng eo 58 cm và vòng ba 95 cm. Thân hình của cô được nhiều người so sánh với ngôi sao Kim Kadarshian.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Thảo thường đăng ảnh mặc bikini khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc.

2sao.vn | Photobook

Diệu Thảo cho biết, cô không có thời gian tập gym nên chủ yếu duy trì thói quen đi bộ và leo cầu thang. Cô uống nhiều nước và hạn chế các món ăn chiên xào.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, đã ở tuổi "băm" nhưng Diệu Thảo khiến người khác khó đoán chính xác tuổi của mình. Nhờ sở hữu làn da trắng, đôi mắt long lanh và nụ cười tươi, nữ diễn viên trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.

2sao.vn | Photobook

Cô hiện đang là giảng viên môn tỳ bà tại trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô cũng từng là một biên tập viên, MV kiêm người sản xuất chương trình truyền hình về âm nhạc trên Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

2sao.vn | Photobook

Diệu Thảo Phía trước là bầu trời