Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra 2 vụ nghi dâm ô trong thang máy

Chủ tịch Hà Nội giao công an thành phố khẩn trương điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm 2 vụ việc nghi dâm ô xảy ra tại thang máy chung cư tối 17/6.

Sau khi báo chí phản ánh 2 vụ việc nghi dâm ô trẻ em trong thang máy chung cư tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Hà Nội, giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo, điều tra làm rõ thông tin báo nêu. Ông yêu cầu cơ quan công an xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định; báo cáo Thành ủy, UBND TP trước ngày 30/6 và trả lời báo chí theo quy định.

Ngoài ra, văn bản còn ghi Công an Hà Nội cần hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện biện pháp phòng ngừa tình trạng dâm ô trẻ em tại nơi công cộng, đảm bảo an ninh, an toàn cho trẻ em.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra 2 vụ nghi dâm ô trong thang máy-1
Chung cư 25 Lạc Trung nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.T.

Theo VTV, tối 17/6, tại FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, Bắc Từ Liêm), camera an ninh của Ban quản lý chung cư cho thấy người đàn ông có hành vi dâm ô với một bé trai trong thang máy.

Theo đó, sau khi 2 người đàn ông bước vào thang máy, một người bất ngờ dùng chân đá về phía bộ phận nhạy cảm của bé trai 6 tuổi đứng trong thang máy. Người đàn ông này tiếp tục giơ chân hướng về mặt cháu bé nhưng bé trai đã kịp phản ứng và né tránh.

Gia đình cháu bé đã viết đơn trình báo gửi đến cơ quan Công an phường Đại Mỗ về vụ việc.

Tối cùng ngày, tại chung cư 25 Lạc Trung, ông D.T.H. (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy) được cho là có hành vi dâm ô bé trai.

Trao đổi hôm 18/6, chỉ huy Công an phường Vĩnh Tuy cho biết đã vào cuộc điều tra vụ việc. "Chúng tôi đã trích xuất camera giám sát ở thang máy để phục vụ công tác điều tra", chỉ huy công an phường nói.

Đến ngày 19/6, Đội phó Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đã tạm giữ ông H. để làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-tich-ha-noi-yeu-cau-dieu-tra-2-vu-nghi-dam-o-trong-thang-may-post1098550.html?fbclid=IwAR0WaFqkL0wi4BgZz7FMAST12JWuLHOAq4uDAs3l97pni-io5A-cJW2G204

dâm ô trẻ em

Tin tức mới nhất