Dinh thự rộng 5.000 m2 của Lâm Thanh Hà

Truyền thông Hong Kong hé lộ dinh thự gia đình sao nữ "Tiếu ngạo giang hồ" có diện tích 5.000 m2.

Ngày 25/12, 163 đưa tin nữ diễn viên Lâm Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chụp một góc sân vườn trong dinh thự rộng lớn tại Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạch phát ma nữ tiết lộ không gian sống của gia đình với người hâm mộ.

Theo HK01, dinh thự của Lâm Thanh Hà nằm trong khu "cung điện hoàng gia" tại núi Kowloon Peak, Hong Kong. Bất động sản này được mua vào năm 2014, là quà mừng sinh nhật lần thứ 60 và kỷ niệm 20 năm ngày cưới, ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên tặng nữ diễn viên.

Dinh thự rộng 5.000 m2 của Lâm Thanh Hà-1
Dinh thự rộng lớn tại Hong Kong của vợ chồng Lâm Thanh Hà.

On cho biết tổng diện tích của dinh thự là 5.000 m2. Trên tầng thượng là sân tennis, bể bơi được xây dựng ở tầng 2. Bao quanh khu nhà của người đẹp là rừng cây. Một số nguồn tin cho hay vợ chồng Lâm Thanh Hà còn thuê riêng một nhóm người làm vườn, chỉ chuyên trách trồng rau hữu cơ để gia đình ngày nào cũng được dùng thực phẩm sạch.

Theo Apple Daily, bất động sản gia đình nữ diễn viên Tiếu ngạo giang hồ sống hiện có giá thị trường gần 150 triệu USD. Thời điểm Hình Lý Nguyên mua giá trị của khu đất vào khoảng 77 triệu USD.

Trên mạng xã hội, khán giả ngỡ ngàng trước cuộc sống giàu sang của gia đình Lâm Thanh Hà. Dinh thự của bà được nhận xét rộng lớn và sang trọng không khác gì một khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954. Bà là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét: "Mỹ nữ 50 năm mới có một chính là Lâm Thanh Hà".

Ngày đầu vào nghề, nữ diễn viên thành danh nhờ những bộ phim bi tình của Quỳnh Dao. Trong sự nghiệp, bà từng bốn lần được đề cử giải Kim Tượng, ba lần đề cử giải Kim Mã. Những vai diễn kinh điển của bà có thể kế đến trong Tiếu ngạo giang hồ, Cuồn cuộn hồng trần, Lộc đỉnh ký, Đông tà tây độc...

Dinh thự rộng 5.000 m2 của Lâm Thanh Hà-2
Lâm Thanh Hà có cuộc sống giàu sang và kín tiếng ở tuổi xế chiều.

Năm 1994, bà kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên và rút khỏi showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ. Không thường xuyên xuất hiện nhưng sao nữ 66 tuổi vẫn là ngôi sao quyền lực bậc nhất showbiz. Theo On, để mời Lâm Thanh Hà tái xuất chỉ trong một show tạp kỹ, nhà đài phải bỏ ra số tiền 260.000 USD.

Truyền thông Hong Kong tiết lộ không chỉ ông xã sở hữu khối gia sản đồ sộ, Lâm Thanh Hà cũng là đại gia ngầm trong showbiz. Bà từng mua một căn nhà hơn 13 triệu USD để tặng con gái lớn vào ngày sinh nhật.

Dù giàu có, nữ diễn viên vẫn giữ lối sống giản dị. Bà thường xuyên bị bắt gặp đi chợ bình dân mua thực phẩm như các bà nội trợ phổ thông khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dinh-thu-rong-5000-m2-cua-lam-thanh-ha-post1166833.html

Lâm Thanh Hà

Tin tức mới nhất