Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối

1 ngày trước khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời, diễn viên Đinh Trà My - người đồng nghiệp thân thiết - tiết lộ tình hình khiến khán giả xót xa.

Đêm 4/8, nghệ sĩ Giang Còi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi. Thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời khiến người hâm mộ bàng hoàng, xót xa. 

Là đồng nghiệp thân thiết, luôn theo dõi sát sao tình hình của nghệ sĩ Giang Còi, diễn viên Đinh Trà My nghẹn ngào thông báo: "Tin buồn. Nghệ sĩ Giang Còi đã từ trần vào hồi 23h kém ngày 04/8/2021 tại nhà riêng. Tang lễ sẽ được gia đình thông báo sau".

Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-1
Diễn viên Đinh Trà My đau lòng thông báo đồng nghiệp ra đi.

Song, điều khiến dân mạng xót xa hơn cả là một ngày trước khi cố nghệ sĩ qua đời, Đinh Trà My từng đăng tải dòng trạng thái, chia sẻ về tình trạng của một người bạn. Qua lời lẽ chất chứa tâm trạng của nữ diễn viên, dân mạng cho rằng cô lo lắng cho bạn thân Giang Còi. 

"Sau giấc ngủ trưa, alo hỏi thăm tình trạng của một người bạn đồng nghiệp thấy tình trạng rất xấu. Không đến thăm được vì dịch", nữ diễn viên viết.

Đồng hành với nghệ sĩ Giang Còi từ những ngày đầu phát hiện bệnh nhưng đến những giây phút cuối đời của bạn thân, diễn viên Đinh Trà My đau lòng vì không thể kề cận. 

Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-2
Đinh Trà My xót xa khi không thể cận kề người bạn thân giây phút cuối đời.

Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-3
Diễn viên Đinh Trà My là người đồng hành với nghệ sĩ Giang Còi từ những ngày đầu phát hiện bệnh tình. 

Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-4

Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-5
Biết hoàn cảnh khó khăn của Giang Còi, diễn viên Đinh Trà My cùng nghệ sĩ Quang Tèo kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè, các doanh nghiệp, người hâm mộ để giúp đỡ nam nghệ sĩ. 
Đinh Trà My không thể đến thăm nghệ sĩ Giang Còi lần cuối-6
Vì tình hình dịch bệnh nên lúc bệnh tình Giang Còi chuyển biến nặng và qua đời, Đinh Trà My không thể ở bên cạnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-tra-my-xot-xa-vi-khong-the-den-tham-nghe-si-giang-coi-lan-cuoi-n-272133.html

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Tin tức mới nhất