Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím

Dù bệnh nặng nhưng nghệ sĩ Giang Còi rất lạc quan vui vẻ. Anh tự đo huyết áp và rất hào hứng khoe.

Mới đây, nghệ sĩ Giang Còi cập nhật tình hình sức khỏe. Qua hình ảnh cho thấy, nam diễn viên hài đã nhập viện điều trị. Trong phòng bệnh, nghệ sĩ Giang Còi được chăm sóc với đầy đủ thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ. Lần này, nam nghệ sĩ đã phải lấy ven chân để tiêm truyền vì tay sưng to và bầm tím.

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-1Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-2Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-3
Giang Còi sụt 14 kg, tay thâm tím và phải lấy ven dưới chân để tiêm truyền

Dù bệnh nặng nhưng nghệ sĩ Giang Còi rất lạc quan vui vẻ. Anh tự đo huyết áp và rất hào hứng khoe. "Lấy ven chân không phải tay hết máu. Lấy ven chân để cháu còn chừa. Đôi tay để nghịch để vày. Để quấn băng dính để mày thua ông", Giang Còi hài hước.

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-4

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-5Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-6
Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-7
Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-8
Nghệ sĩ Giang Còi thích thú khi tự tay sử dụng thiết bị y tế chăm lo cho mình

Vô số lời động viên từ người thân bạn bè được gửi tới nghệ sĩ Giang Còi. Con gái nam diễn viên hài nhắn nhủ bố: "Hình như ngồi im làm ba tôi rất sợ một điều gì đó, khủng khiếp lắm. Bản thân mình cũng cảm nhận vậy. Ba không phải người đàn ông tốt, ba chỉ là ba thôi - người đàn ông tuyệt vời".

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-9
Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-10
Con gái luôn ở bên động viên nghệ sĩ Giang Còi

Trò chuyện với mọi người, nghệ sĩ Giang Còi gửi lời cảm ơn, đồng thời cho biết tình hình dịch bệnh căng thẳng nên không ai được vào thăm. Nam nghệ sĩ cũng không quên trấn an: "Nhìn thấy mọi người qua Facebook là vui rồi, mọi việc đều tốt dần lên trong cơn bão Covid này. Cầu mong cho tất cả chúng ta đều bình an".

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-11
Giang Còi trấn an mọi người

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn và có thể chỉ sống khoảng 2 năm nữa. Thời điểm phát hiện bệnh tình, nam diễn viên từng có ý định không điều trị.

Song sau khi bàn bạc cùng gia đình cũng như nghe lời khuyên nhủ của bạn bè, bác sĩ..., Giang Còi quyết định điều trị theo phác đồ.

Giang Còi lạc quan dù bệnh nặng, phải lấy ven chân vì tay sưng to bầm tím-12
Nghệ sĩ Giang Còi lạc quan dù lâm trọng bệnh

Tuy nhiên, tháng 5/2021, Giang Còi phải nhập viện trong tình trạng thổ tả ra máu, sức khỏe chuyển biến xấu đi rất nhiều. 

Tối 30/5 vừa qua, diễn viên Trà My - người bạn bè thân thiết tiết lộ nghệ sĩ Giang Còi sụt cân nghiêm trọng, nói khó nghe và phải đoán qua khẩu hình.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-coi-lac-quan-du-benh-tinh-nang-sut-14-kg-n-264819.html

Nghệ sĩ Giang Còi

Tin tức mới nhất