Bị fans nữ vây kín trong ngày sinh nhật, Đình Trọng ngượng ngùng nhận quà khiến người xem bật cười 'người đâu đáng yêu thế'

Có tâm như Đình Trọng. Được fans tặng cả núi đồ ngày sinh nhật, dù bị chấn thương nhưng vẫn tập tễnh mang hết ra xe.

Dù không tham gia các giải đấu quốc tế quan trọng nhưng các cầu thủ của tuyển Việt Nam vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Điển hình như chàng trung vệ Trần Đình Trọng của Câu lạc bộ Hà Nội.

Ở bất cứ giải đấu nào, dù nhỏ hay lớn, Trọng Ỉn luôn được đông đảo người hâm mộ dõi theo từng bước đi. Có mặt trên sân không chỉ để cổ vũ, xin chữ ký, họ còn mang theo quà, bánh, nước ngọt để thể hiện tình yêu mến.


Đình Trọng nhận cả "núi" đồ fans tặng ngày sinh nhật (Nguồn: CLB Hà Nội, Star Talk).

Đặc biệt mới đây, vào đúng sinh nhật tròn 22 tuổi của Đình Trọng, rất đông fans đã có mặt tại sân để nói lời chúc mừng thần tượng. Nhận được tình cảm từ người hâm mộ, trung vệ tuyển Việt Nam tỏ ra rất ngượng ngùng và liên tục cười mỉm.

Vì nhận được quá nhiều quà nên khi di chuyển ra xe, anh đã phải nhờ sự hỗ trợ của rất nhiều người.

Bị fans nữ vây kín trong ngày sinh nhật, Đình Trọng ngượng ngùng nhận quà khiến người xem bật cười người đâu đáng yêu thế-1
Đình Trọng được rất nhiều fans tặng quà trong ngày sinh nhật.

Đặc biệt, trong đoạn clip này HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Chu Đình Nghiêm cũng gửi lời chúc cậu học trò tuổi mới không chấn thương, luôn tập trung và khiêm tốn.
 

T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất