Nghe tin bộ phim 'Ở nhà một mình' được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh

Macaulay Culkin, nam diễn viên chính trong 2 phần đầu của "Home Alone - Ở Nhà Một Mình" đã có màn cà khịa với Disney khi nghe tin rằng họ sẽ quyết định làm lại bộ phim này.

Macaulay Culkin là một trong những cái tên vô cùng đình đám trên toàn thế giới trong thập niên 90 sau khi liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh như Richie Rich hay The Pagemaster. Tuy nhiên, vai diễn khiến hàng triệu, hay đúng hơn là hàng tỉ người trên thế giới nhớ đến tên anh, chính là qua vai diễn Kevin trong bộ phim Home Alone - Ở Nhà Một Mình được ra mắt năm 1900. Sau đó 2 năm, lại một lần nữa anh tham gia vào phần 2 của bộ phim Home Alone 2: Lost in New York. Nhưng cũng chính từ đây, con đường sự nghiệp của anh dường như đã xuống dốc không phanh.

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-1
Home Alone 1 và 2 chính là thứ đã mang đến cho Macaulay Culkin tất cả.

Dẫu cho sau 2 phần đầu với thành công vô cùng mĩ mãn, thì phần 3 được hãng 20th Century Fox ra mắt năm 1997 lại không mời Macaulay Culkin, thay vào đó là một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Tất nhiên, nhiều người cũng có thể đoán được, đó là những phần sau đều flop không cách nào cứu nổi.

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-2
Vậy mà hãng phim vẫn kiên trì làm đến tận phần 5.

Vào năm nay, khi Disney đã thành công trong việc mua lại hãng phim 20th Century Fox, nhà Chuột đã có thể làm lại hàng tấn phim trong quá khứ. Vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về những tác phẩm mà Disney sẽ chọn. Tuy nhiên, một thông báo đến từ chính nhà Chuột đã khiến tất cả những ai yêu mến bộ phim Ở Nhà Một Mình phải “thẩn thờ”, đó là việc họ đã quyết định chọn đây là tác phẩm được đưa vào tầm ngắm. Ngay sau đó là màn cà khịa cực chất từ ngôi sao của 2 phần đầu: Macaulay Culkin.

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-3
Home Alone sẽ được Disney làm lại.

Đã 30 năm kể từ ngày đầu tiên Ở Nhà Một Mình được ra mắt đến công chúng trên toàn thế giới, và Macaulay Culkin đã chia sẻ một bức ảnh về những gì mà nhân vật Kevin đang làm trong hiện tại. Trên trang cá nhân của mình, anh đã đăng tải hình ảnh mình đang ngồi trên ghế sofa cùng chiếc bụng bia, cùng với đó là dĩa đồ ăn đang dang dở, kèm theo dòng trạng thái: “Đây là những hình ảnh mới nhất của bộ phim Ở Nhà Một Mình“. Không dừng lại ở đó, anh còn “móc” Disney thêm bằng bình luận: “Disney ơi, alo cho tôi!.”

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-4
Cậu nhóc Kevin sau 20 năm đổ đốn quá.

Dẫu cho việc Ở Nhà Một Mình - Home Alone được làm lại thật sự khiến các fan trên toàn thế giới chao đảo, nhưng đây vẫn không phải là cái tên duy nhất được Disney quyết định “tu sửa”.Hàng tá những bộ phim khác cũng sẽ lần lượt được lên thớt, như Cheaper By the DozenNight at the Museum, hay thậm chí là Diary of a Wimpy Kid. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho biết những bộ phim này sẽ được phát trên kênh stream Disney+ hay sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-5
Disney sẽ làm lại tận 4 tác phẩm của Fox.

Home Alone - Ở Nhà Một Mình đã là một tượng đài cho dòng phim có đề tài vào lễ Giáng Sinh. Mỗi dịp Noel đến, đây sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà người người nhà nhà nghĩ đến. Vậy nên các fan thật sự không chắc nên vui hay nên buồn với việc Disney quyết định làm lại một phần của tuổi thơ họ.

Nghe tin bộ phim Ở nhà một mình được làm lại, Macaulay Culkin cà khịa Disney cực mạnh-6
Để xem lần này Disney làm ăn ra sao.

Theo Saostar


Macaulay Culkin Disney

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao