Dispatch tung bằng chứng gây shock về scandal xâm hại tình dục của Park Yoochun

(2Sao) - Dispatch tung bằng chứng và khẳng định Park Yoochun đã quan hệ tình dục với nạn nhân.

Vào chiều tối ngày 17/6, sau khi vụ việc scandal xâm hại tình dục của Park Yoochun vẫn chưa hề kết thúc thì Dispatch đã một lần nữa làm xôn xao dư luận khi tung ra bức ảnh bằng chứng xác nhận việc Park Yoochun đã nhiều lần có mặt tại các quán bar không lành mạnh. 

Cụ thể với bức ảnh Dispatch chụp được thì vụ cô Lee khởi kiện Park Yoochun không phải là lần duy nhất anh chàng có mặt tại các quán bar, Park Yoochun đã đến những tụ điểm không lành mạnh cùng bạn bè nhiều lần. 

Hình ảnh được Dispatch công bố Park Yoochun đến quán bar và đây không phải là lần diễn ra vụ xâm hại tình dục cô Lee

Thậm chí Dispatch còn ám chỉ rằng công ty quản lý CJes và Park Yoochun đều đã biết trước vụ kiện tụng này, công ty quản lý CJes đã thuê đầu gấu cũng như dùng tiền để bịt miệng nạn nhân nhằm làm chìm vụ việc xuống, tuy nhiên họ không ngờ rằng còn có một người phụ nữ khác sau cô Lee tố cáo Park Yoochun từng xâm hại tình dục cô.


Cho đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của Park Yoochun vẫn một mực phủ nhận mọi tin đồn xoay quanh scandal này, đồng thời ra thông báo chính thức: "Park Yoochun một lần nữa bị khởi tố xâm hại tình dục, việc này không có căn cứ xác thực, chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật về tội tổn hại danh dự và vu khống. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ án khởi tố đầu tiên, và sẽ sớm chứng minh được sự trong sạch cho Park Yoochun.

Hiện tại Park Yoochun đang phải chịu đựng rất lớn về mặt tinh thần, xin hãy cẩn thận trước những bài báo vô căn cứ nhằm thu hút sự chú ý, hãy đợi kết quả của cơ quan điều tra. Nếu Park Yoochun thực sự có hành vi phạm tội thì anh ấy sẽ rút khỏi showbiz".


Hình ảnh gần đây nhất của Park Yoochun khi xuất hiện tại sở cảnh sát

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nghành giải trí Hàn, một nghệ sĩ nam bị tố tới hai lần vì tội danh xâm hại tình dục. Cảnh sát quận Gangnam cho biết họ sẽ mất ít nhất một đến hai ngày nữa để xác nhận lại toàn bộ sự việc.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất