Dìu 'bà lão' sang đường, cảnh sát đứng hình khi 'bà' bỏ tóc giả

Kể cả khi đưa bà lão sang đường, anh vẫn không thể nhận ra đó là vợ mình.

Ngày 14/8 vừa qua, một cư dân mạng đến từ thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một người vợ dành tặng bất ngờ cho chồng trong ngày lễ Thất Tịch, vốn được xem là ngày lễ tình nhân tại đất nước tỷ dân.

Trong video, người phụ nữ tiết lộ muốn đóng giả thành bà lão sang đường gây bất ngờ cho chồng khi đang làm nhiệm vụ. Nhằm nhập vai một cách ăn ý, cô đã đội bộ tóc giả, lọm khọm chống gậy đi từng bước trước khi sang đường.

Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-1Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-2
Màn diễn "giả trân" của người vợ.

Nhìn thấy bà lão từ xa, viên cảnh sát đã chạy đến dìu đỡ và hỏi thăm ân cần. Kể cả khi đưa bà lão sang đường, anh vẫn không thể nhận ra đó là vợ mình, mãi đến khi anh quay lưng, người vợ mới nhanh chóng trút bỏ bộ tóc giả và gọi tên chồng.

Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-3
Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-4

Cô vui vẻ nói: "Chúc mừng lễ tình nhân thứ 9 của chúng ta. Anh chính là mặt trời rực rỡ trong lòng mẹ con em, những tháng ngày về sau mong vẫn được anh chăm sóc".

Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-5Dìu bà lão sang đường, cảnh sát đứng hình khi bà bỏ tóc giả-6

Cặp vợ chồng sau đó đã dành cho nhau một cái ôm ấm áp thấm đượm tình nghĩa sâu nặng. Khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa của đôi vợ chồng sau khi lan truyền trên MXH đã khiến cộng đồng mạng tan chảy.

Một số người bình luận:

"Tình cảnh này khiến tôi cảm động muốn rơi nước mắt".

"Tôi vừa xúc động vừa cảm thấy gato, chúc mừng anh cảnh sát khi có một người vợ tuyệt vời".

"Ngọt ngào quá, tôi muốn kiếm một người chồng hào hiệp và biết giúp đỡ người già yếu như anh cảnh sát".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-dong-gia-thanh-ba-lao-sang-duong-gay-bat-ngo-cho-chong-khi-dang-lam-nhiem-vu-2204953.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao