Trước lúc vào đẻ, chồng đưa vợ sấp tiền dày thay 'thuốc giảm đau'

Không phải cái gì khác, tiền chính là liều thuốc giảm đau vô cùng hiệu quả cho chị em trước khi vào phòng đẻ.

Đối với phụ nữ, nối ám ảnh nhất trong cuộc đời có lẽ là chuyện đau đẻ. Khi vào phòng sinh, nhiều người luôn muốn có người thân đặc biệt là chồng bên cạnh để động viên.

Mới đây trên mạng xã hội, một ông chồng đã gây chú ý khi chia sẻ nhật ký đi đẻ của vợ mình. Người vợ này không cần chồng phải vào phòng sinh động viên như nhiều người.

Điều kiện duy nhất đó là đưa cho vợ một sấp tiền cầm tay để giảm bớt được cảm giác đau đẻ.

Trước lúc vào đẻ, chồng đưa vợ sấp tiền dày thay thuốc giảm đau-1
Bài chia sẻ của anh chồng (Ảnh chụp màn hình)

"Ngày vợ đi đẻ cô ấy không cần ai ở bên động viên, cũng chẳng cần tôi phải vào nắm tay như mấy ông chồng của đám bạn thân. Nhưng có điều kiện là tôi phải đặt cái 'cục này' vào tay cô ấy, nếu không có nó cô ấy sẽ thiếu đi nghị lực.

Hôm cô ấy đẻ tôi mang sấp tiền này đưa vào tay cô ấy rồi nói: 'cố gắng lên nhé vợ, anh yêu em!'. Đúng 30 giây sau tôi vừa đặt chân ra cửa thì nghe thấy tiếng khóc của đứa con tôi, oe oe. Không ngờ nó có tác dụng nhanh thật sự.

Còn hôm nay thì vừa mới hết cữ xong cô ấy đang lên kế hoạch cho đợt đẻ tiếp theo, trước đây cô ấy rất sợ đẻ, và có bảo tôi rằng chỉ đẻ 1 đứa thôi. Tin tưởng tôi đã đưa hết cho cô ấy số tiền tiết kiệm của mình, vậy mà giờ đây cô ấy đòi đẻ 3 đứa vì cô ấy nói càng đông con, gia đình càng vui vẻ.

Tôi đang không biết phải kiếm đâu ra sấp tiền ấy làm 'thuốc giảm đau' cho cô ấy sinh con đây".

Trước lúc vào đẻ, chồng đưa vợ sấp tiền dày thay thuốc giảm đau-2
"Thuốc giảm đau" này uy tín thật

Đối với phụ nữ, nỗi ám ảnh nhất trong cuộc đời có lẽ chính là cơn đau vì sinh con. Lúc ở phòng chờ sinh cũng là khoảng thời gian khó chịu nhất với những cơn đau đẻ xảy ra dồn dập.

Chính vì vậy mà bạn bè hay người thân cũng không có tác dụng gì vào lúc đó cả, nhưng "xiền" lại là động lực to lớn giúp chị em vượt qua được cơn đau mà nụ cười vẫn giữ ở trên môi.

Bài chia sẻ khi vừa đăng tải đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác với vô vàn bình luận hài hước. Đa số hội chị em đều thẳng tay tên chồng vào như một gợi ý về “liều thuốc giảm đau” lúc đi đẻ.

Trước lúc vào đẻ, chồng đưa vợ sấp tiền dày thay thuốc giảm đau-3Trước lúc vào đẻ, chồng đưa vợ sấp tiền dày thay thuốc giảm đau-4
Chị cần đúng "thuốc giảm đau" thì đẻ bao nhiêu đứa cũng được nhé.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-luc-vao-de-chong-dua-vo-sap-tien-thay-thuoc-giam-dau-n-273198.html

đẻ con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao