Diva Hồng Nhung tự hào khi hai con nhỏ biết nặng lòng chuyện lớn của trái đất

"Những con người bé tí, nhiều khi mẹ còn phải mặc áo quần, đi tất, đi giày cho đúng giờ tới trường, mà đã biết quan tâm nặng lòng chuyện lớn của trái đất", Hồng Nhung xúc động.

Diva Hồng Nhung từng có tổ ấm hạnh phúc bên chồng tây Kevin Gilmore. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống.

Hiện tại, Kevin Gilmore đã có hạnh phúc mới với Thiri Thant Mon - nữ doanh nhân người Myanmar. Chồng cũ của "chị Bống" đang hân hoan đón chờ ngày lên chức bố lần 3.

Diva Hồng Nhung tự hào khi hai con nhỏ biết nặng lòng chuyện lớn của trái đất-1

Về phía mình, Hồng Nhung vẫn lẻ bóng đi về. Giọng ca U50 tất bật với công việc nghệ thuật và tận hưởng niềm vui đời thường bên hai con.

Mới đây, "chị Bống" hãnh diện chia sẻ về sự hiểu biết của hai nhóc tì Tôm và Tép. Dù đang ở độ tuổi cắp sách đến trường, mọi việc cá nhân vẫn còn phụ thuộc vào mẹ, song hai bé đã có những suy nghĩ lớn lao cho cộng đồng.

Theo lời Hồng Nhung, Tôm và Tép đã buồn ngơ ngác, thương người dân ở Brazil và lo lắng cho động vật hoang dã khi xem tin tức về vụ cháy rừng Amazon.

Không chỉ quan tâm đến tin tức thế giới, nhóc tì nhà Hồng Nhung còn suy nghĩ tới việc bảo vệ môi trường tại chính quê hương Việt Nam. Hai bé Tôm và Tép hăng say thiết kế tờ rơi để mang ra siêu thị lớn phân phát, kêu gọi mọi người không dùng túi ni lông.

Hãnh diện vì những việc làm của con, ngôi sao làng nhạc cảm thán: "Thế mới biết, các con bao giờ cũng lớn hơn là cha mẹ nó tưởng...".

Diva Hồng Nhung tự hào khi hai con nhỏ biết nặng lòng chuyện lớn của trái đất-2

"Sáng nay, trước khi đi học Tôm và Tép cùng mẹ xem những tin tức về Amazon. Cả hai mặt buồn, ngơ ngác lo lắng cho các em động vật hoang dã bị chết trong đám cháy, mất ngôi nhà thiên nhiên của mình, hỏi mẹ làm sao dập đám cháy... Những người ở Brazil khổ quá, họ phải làm sao?

Giờ đến trường, lòng nặng trĩu, quyết sẽ hỏi cô giáo nhiều điều còn thắc mắc. Ôi, những con người bé tí, nhiều khi mẹ còn phải mặc áo quần, đi tất, đi giày cho đúng giờ tới trường mà đã biết quan tâm nặng lòng chuyện lớn của trái đất.

Mấy ngày nay thì hăng say thiết kế tờ rơi kêu gọi không dùng túi ni lông, để ra siêu thị lớn nhất khu Thảo Điền phân phát cho mọi người. Thế mới biết, các con bao giờ cũng lớn hơn là cha mẹ nó tưởng...", Hồng Nhung xúc động kể lại câu chuyện.

Diva Hồng Nhung tự hào khi hai con nhỏ biết nặng lòng chuyện lớn của trái đất-3Diva Hồng Nhung tự hào khi hai con nhỏ biết nặng lòng chuyện lớn của trái đất-4

Chia sẻ của diva Hồng Nhung về các con đã nhận về vô số lời khen ngợi. Nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ: "Yêu nhỉ, chiến binh nhí Tôm lớn lên không thành nhà hoạt động môi trường thì hơi phí. Một khi các em đã nạp vào đầu là không bao giờ lung lay, quyết liệt tới cùng. Cái khoản này là hơn đứt người lớn. Chỉ không biết người lớn sẽ để lại cho các em cái gì, có kịp để lại những thứ lành lặn hay là phá hết".

Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định Tôm và Tép có được tư duy lớn lao này là nhờ vào công dạy dỗ của Hồng Nhung, vì hai bé "là con của Đại sứ bảo vệ môi trường".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-hong-nhung-tu-hao-vi-hai-con-da-biet-lo-chuyen-lon-n-194433.html

Cháy rừng Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất