Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn

Trên trang cá nhân, chồng cũ Hồng Nhung thay đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn". Vợ mới của anh cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong tiệc cưới.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận ly hôn với ông xã ngoại quốc. Từng là "biểu tượng hạnh phúc" của làng giải trí, việc cả hai "tan đàn xẻ nghé" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-1
Gia đình Hồng Nhung lúc còn hạnh phúc.

Gần 1 năm ly hôn, "cô Bống" dần lấy lại thăng bằng cuộc sống để chăm sóc hai con Tôm  - Tép. Trong khi đó, chồng cũ Kevin cũng nhanh chóng tổ chức lễ cưới với người mới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, chồng cũ Hồng Nhung được tag (đánh dấu) tên trong một chùm ảnh cưới. Diện bộ đồ chú rể bảnh bao, Kevin cười hạnh phúc sánh bên cô dâu người Myanmar tên là Thiri Thant Mon. Chưa kể, anh cũng nhanh chóng đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn với Thiri Thant Mon".

Trên Facebook của Thiri Thant Mon, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã, từ đăng tải bức hình thiệp cưới cho tới hậu trường hôn lễ.

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-2

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-3
Chồng cũ Hồng Nhung đi bước nữa sau ly hôn.

"Gửi lời cảm ơn tràn đầy yêu thương dành cho dì Pauk - người dì số một và duy nhất - vì đã khiến tôi thật đẹp trong đám cưới của mình.

Chiếc đầm tuyệt đẹp được thiết kế riêng cho tôi trở nên hoàn hảo hơn với những hoa văn đậm tính dân tộc của Myanmar và mang đầy dấu ấn của Mogok Pauk Pauk. Bộ đầm nhẹ tới mức tôi thấy mình như bay bổng cả buổi tối. Một món quá tuyệt vời. Tôi rất biết ơn!", Thiri chia sẻ. 

Chưa hết, đến ngày 8/3, vợ mới của Kevin tiếp tục chia sẻ tấm hình hai vợ chồng khiêu vũ trong đám cưới. Đầu tháng 4, cô đăng ảnh sánh bên ông xã cùng lời tuyên bố thể hiện "chủ quyền": "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-4

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-5
Những hình ảnh đám cưới được vợ mới Kevin đăng tải lên trang cá nhân.

Trước đó, vợ mới của Kevin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình diva Hồng Nhung. Ồn ào nổ ra, chồng cũ Hồng Nhung đăng đàn phủ nhận.

 "Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua vì đây là vấn đề riêng tư của chúng tôi. Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận", anh nói. 

Chồng cũ diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới sau gần 1 năm ly hôn-6
Sau chia tay ông xã ngoại quốc, Hồng Nhung cũng bị vướng tin đồn hẹn hò trai lạ.

Về phía mình, nữ diva khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc tới người thứ 3 nào cả. Hồng Nhung chỉ tiếc rằng có lẽ do vô tình mà chồng cũ đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới lên trang cá nhân khiến hai con nhỏ hoang mang. 

"Tôi không làm gì sai nhưng có những có những chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát của mình nên phải chấp nhận thực tế thôi. Nhưng tôi có bố bên cạnh. Ông là người chỉ dạy cho con cháu chấp nhận thực tế theo cách đỡ đau khổ nhất.

Tôi bây giờ là mẹ đơn thân, vậy nên công việc và cuộc sống khá bận rộn. Tuy nhiên sự bận rộn đó cũng là điều tốt. Nhờ đó, tôi đỡ phải đau đầu nghĩ về những chuyện làm mình phiền muộn", "cô Bống" tâm sự.

Mai Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-diva-hong-nhung-lay-vo-moi-sau-gan-mot-nam-ly-hon-n-180153.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất