Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?

Diva Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương là nhân tố đặc biệt tại "Chị đẹp đạp gió 2024". Theo đó, vai trò của hai chị đẹp thay đổi linh hoạt qua từng giai đoạn.

Chiều 16/10, Chị đẹp đạp gió 2024 có màn ra mắt ấn tượng tại TP.HCM với sự góp mặt của 30 chị đẹp tham gia mùa 2 của chương trình.

Chương trình có chủ đề “Hoa trong mắt bão”, chỉ những bông hoa không tan tác mà điềm tĩnh, nương nhờ sức gió để vươn lên mới có thể trụ lại cuối cùng, và ngày càng rực rỡ.

30 chị đẹp với tinh thần là chính mình - người phụ nữ ở hiện tại, dám đối diện, đương đầu và trở nên linh hoạt với những cơn bão cuộc đời, từ đó chuyển mình mạnh mẽ để bay lên và bung nở thật rực rỡ, tựa “Hoa trong mắt bão”. 

Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-1

Danh sách 30 chị đẹp tham gia show thực tế năm nay gồm đội ca sĩ, nhạc sĩ, dancer với Ngọc Ánh, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Tuyết, Phương Thanh, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Hoàng Yến Chibi, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, producer Tuimi, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, dancer Maitinhvi, ca nương Kiều Anh.

Đội diễn viên tham gia show gồm Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, DJ Mie, Ngọc Thanh Tâm. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của nhiều chị đẹp không chuyên lĩnh vực ca hát như vận động viên Thuý Hiền, Châu Tuyết Vân, nhà sáng tạo nội dung Hậu Hoàng, MisThy.

Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-2

Ngoài danh sách chị đẹp chính thức, sự quay trở lại đặc biệt của 2 chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là Mỹ Linh và Thu Phương khiến khán giả tò mò.

Đại diện ban tổ chức cho biết Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương là nhân tố đặc biệt tại Chị đẹp mùa hai. Theo đó, vai trò của hai chị đẹp thay đổi linh hoạt qua từng giai đoạn.

Nhà sản xuất không công bố vai trò cụ thể. Chỉ cho biết điểm chung duy nhất ở nhiệm vụ của 2 chị đẹp này chính là đồng hành cùng các Chị đẹp đạp gió 2024 và đoạt được nhiều Bông hoa đạp gió nhất có thể.

Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-3

Nếu so với format phiên bản gốc Sister Who Make Waves, diva Mỹ Linh và Thu Phương nhiều khả năng là hai đội trưởng của các liên minh Chị đẹp. Nghĩa là Mỹ Linh và Thu Phương đối đầu gần như toàn bộ các tập thi, tìm chiến thuật và dẫn dắt giúp chị đẹp thuộc đội mình quản lý giành chiến thắng.

Nhiệm vụ của Mỹ Linh và Thu Phương sẽ linh hoạt thay đổi theo mỗi giai đoạn. Ẩn số này sẽ được giải đáp trong chi tiết trong các tập phát sóng của Chị đẹp đạp gió 2024. 

Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-4Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-5

Bên cạnh đó Chị đẹp đạp gió 2024 sẽ có luật chơi liên tục thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình. 3 giai đoạn của hành trình Đạp Gió 2024, gồm có: Giai đoạn 1: Liên minh đối kháng; Giai đoạn 2: Trợ lực chiến đấu; Giai đoạn 3: Đường đua thử thách về đích.

Chị đẹp đạp gió 2024 gồm 15 tập phát sóng, trong đó có 1 sân khấu solo (trình diễn cá nhân), 5 công diễn với 5 chủ đề khác nhau, 1 đêm chung kết và 1 đêm gala.

Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-6Diva Mỹ Linh và Thu Phương sắp phải đối đầu nhau?-7

Hành trình Đạp gió 2024 - “Hoa trong mắt bão” sẽ tìm kiếm X (con số không cố định, dựa trên kết quả các công diễn trong chương trình) vị trí ra mắt (được gọi là Bông hoa đạp gió) để thành lập nhóm nhạc Đạp Gió.

Tại mỗi đêm công diễn, 350 khán giả tại trường quay sẽ là người đánh giá, bình chọn cho các chị đẹp để quyết định “Điểm hoa sóng” các tiết mục trình diễn và “Điểm hoa sóng cá nhân” của mỗi chị đẹp. 

Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức phát sóng từ ngày 26/10/2024, thứ 7 hàng tuần trên VTV3 lúc 20g00 và trên hệ thống Youtube YeaH1 lúc 20g30.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/he-lo-vai-tro-cua-diva-my-linh-thu-phuong-trong-chi-dep-dap-gio-2024-post1128852.vov

Chị Đẹp Đạp Gió

Tin tức mới nhất