'DJ sexy nhất Hàn Quốc' thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng

Nữ DJ này không chỉ được quan tâm bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn nhờ phong cách thời trang tôn dáng.

DJ sexy nhất Hàn Quốc thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng-1
DJ Soda đã 34 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee. Người đẹp sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là một trong những DJ nổi tiếng của xứ sở kim chi và đã tạo dựng được chỗ đứng tại châu Á. Bên cạnh khả năng chơi nhạc, người ta còn chú ý đến cô nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng chiều cao 1m68. Đây là lợi thế giúp DJ Soda theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. 

DJ sexy nhất Hàn Quốc thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng-2
Người đẹp Hàn Quốc đăng tải video diện bikini dây.

Mới đây, người đẹp có cập nhật trang cá nhân. DJ Soda diện thiết kế áo tắm dáng dây nhỏ tôn hình thể. Đây không phải lần đầu tiên DJ Soda mặc những thiết kế thách thức như thế này.

Thực tế, người đẹp ưa diện kiểu áo tắm táo bạo dù đôi khi khiến người đối diện phải ngượng ngùng. Phần lớn mọi người thường nghĩ bikini dây chỉ dành cho những cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Và quả thật ít ai có khuyết điểm vóc dáng lại chọn nó.

Kích thước của bikini dây được tiết chế tối đa, có khi nắm gọn được trong lòng bàn tay. Cũng bởi vì quá nhỏ nên nếu không cẩn thận bạn sẽ gặp sự cố. Do đó, bạn nên chọn cho mình một bộ bikini dây vừa vặn, chắc chắn. Ngoài ra, bạn cũng không nên quá lạm dụng sự gợi cảm của item này mà khiến hình ảnh của bản thân trở nên thiếu tinh tế.

DJ sexy nhất Hàn Quốc thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng-3
Ngoài ra, DJ Soda cũng chọn diện thiết kế áo tắm một mảnh.

Thay vào đó bạn cũng có thể tham khảo kiểu áo tắm khác như monokini. Mặc dù không "kiệm vải" như bikini nhưng hiệu quả tôn dáng của monokini cũng chẳng hề thua kém. Thiết kế ôm lấy đường cong và tôn vinh nét đẹp đó theo cách nhẹ nhàng và tinh tế. Hơn nữa, monokini cũng không ngừng được làm mới để phái đẹp thoải mái lựa chọn.

DJ sexy nhất Hàn Quốc thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng-4
DJ Soda chuộng mặc kiểu đồ có dáng ôm sát như bodycon.

Về phong cách thời trang đời thường, DJ Soda cho thấy bản thân đa sắc hơn. Khi thay đổi với những trang phục ngắn, ôm sát khi chơi nhạc. Lúc khác lại diện những bộ đồ mang hơi hướng thể thao. Tất nhiên, dù mặc rộng nhưng cô vẫn tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách kết hợp thêm với item có dáng bó. Điều này giúp set đồ trở nên ấn tượng hơn.

DJ sexy nhất Hàn Quốc thích áo tắm siêu nhỏ, không dám nhìn thẳng-5
Cô cũng khá ưa chuộng những thiết kế rộng rãi mang phong cách sporty-chic.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dj-sexy-nhat-han-quoc-thich-ao-tam-sieu-nho-lam-nguoi-khac-khong-dam-nhin-thang-5020223733927309.htm

dj soda

Tin tức mới nhất