DJ sexy nhất bị fan cuồng quấy rối, tìm tới nhà đòi gặp sống thế nào trong mùa dịch?

Cuộc sống của DJ hot nhất showbiz trong mùa dịch khiến nhiều người bất ngờ.

Trang Moon (tên thật Hà Quỳnh Trang) là một trong những nữ DJ nổi tiếng nhất Hà thành. Người đẹp sinh năm 1993 nổi tiếng sau khi tham gia chương trình “The Remix 2015” và cùng đội với Sơn Tùng M-TP. Năm 2020, DJ Trang Moon tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show King Of Rap - một sân chơi cho những rapper Việt.

2sao.vn | Photobook

Ngoài tham gia các chương trình truyền hình, Trang Moon rất đắt show biểu diễn tại các quán bar, sự kiện.... Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều địa phương đã yêu cầu đóng cửa các quán bar, karaoke... Các DJ cũng lâm vào cảnh thất nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Trang Moon cho biết, trước khi dịch bùng phát, cô chạy show nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi. Trong thời gian này, DJ 9X để bản thân tận hưởng cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Quán bar đóng cửa, các sự kiện show diễn đều bị hủy, Trang Moon dành thời gian ở nhà xem phim, cập nhật tin tức, học nấu ăn và tập thể dục.

2sao.vn | Photobook

Không có cát-xê từ việc đi diễn, Trang Moon tiêu dùng tiền tiết kiệm hơn. Ngoài ra, cô còn kinh doanh thêm bất động sản.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, Trang Moon theo đuổi phong cách gợi cảm khi làm DJ ở các quán bar. Vì hình ảnh nóng bỏng trên sân khấu, DJ 9X gặp không ít sự cố như bị fan cuồng quấy rối, gửi ảnh nhạy cảm. Hiện tại, phong cách của người đẹp sinh năm 1993 được cho là tiết chế, kín đáo và năng động, khỏe khoắn hơn.

2sao.vn | Photobook

Theo Trang Moon, DJ là ngành nghề "bán sức khỏe" vì thường xuyên vào làm việc vào ban đêm do đặc thù công việc. DJ Hà thành từng uống phải chất kích thích khi chủ quán mời đồ uống. “Hôm đó, tôi chơi nhạc không tốt vì khó giữ được tỉnh táo, tai ù đi. May mắn một bạn DJ nữ, chơi nhạc cùng tôi hôm đó đã giúp đỡ đưa tôi về nhà”, Trang Moon kể lại.

2sao.vn | Photobook

Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Trang Moon đăng lại hình ảnh trong quá khứ khiến fan vô cùng thích thú. So với thời điểm cách đây vài năm, nhan sắc DJ 9X không có nhiều thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Thời gian rảnh rỗi, cô dành thời gian luyện chơi nhạc. Hình ảnh đời thường gần gũi, giản dị của Trang Moon khiến nhiều fan bất ngờ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/dj-sexy-nhat-bi-fan-cuong-quay-roi-tim-toi-nha-doi-gap-song-the-nao-trong-mua-dich-502021560528338.htm

trang moon