Đo chỉ số IQ của 4 nhóm máu A - B - AB - O

Trong 4 nhóm máu A, B, AB và O thì ai là người thông minh nhất?

Nhiều người cho rằng nhân cách của một người phải chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài và dần dần được hình thành bởi sự giáo dục của gia đình. Nhưng trên thực tế, nhóm máu của một người cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách của một người ở mức độ nhất định.

Chỉ số IQ của một người cao hay thấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố di truyền. Bên cạnh đó, nhóm máu cũng ảnh hưởng khá lớn đến chỉ số IQ của một người. Hãy xem nhóm máu nào thông minh nhất nhé!

Đo chỉ số IQ của 4 nhóm máu A - B - AB - O-1

Nhóm máu AB

Nhóm máu AB là nhóm máu ít gặp nhất trong 4 nhóm máu. Trên thế giới, chỉ có khoảng 9% dân số mang nhóm máu AB. Nhóm máu này là sự kết hợp giữa nhóm máu A và nhóm máu B nên tính cách cũng khá mâu thuẫn và khó hiểu.

Nhóm máu AB vừa là người lý trí nhưng cũng vừa là người nhạy cảm. Sự tỉ mỉ và tâm huyết của nhóm máu này có thể đặt vào những thứ mà họ thích. Điều đó cho phép họ chiếm vị trí thống lĩnh trong đám đông. Bên cạnh đó, nhóm máu AB cũng là nhóm máu thông minh nhất nhưng cũng kì quặc nhất trong 4 nhóm máu.

Nhóm máu O

Nhóm máu O là nhóm máu phổ biến nhất. Đây cũng là nhóm máu khá thông minh, học nhanh hiểu rộng và có khả năng đối phó với các vấn đề trong cuộc sống tốt hơn các nhóm máu còn lại. Nhóm máu O là người dễ tập trung, có tài lãnh đạo nhưng cũng là người hòa đồng, cởi mở.

Nhóm máu này đi đâu cũng được yêu quý vì sự xởi lởi của mình. Trong cuộc sống, nhóm máu O nhờ trí tuệ và tư duy mà có thể giải quyết được những vấn đề "hóc búa" nhất. Sự thông minh của nhóm máu O khiến họ có cuộc sống dễ chịu và thoải mái.

Nhóm máu A

Những người thuộc nhóm máu A là người khá nghiêm túc và khắt khe. Nhóm máu này làm gì cũng lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Đây cũng là người hay lo xa và suy nghĩ khá nhiều. Nhóm máu A là người nhút nhát, rụt rè, không thích thể hiện bản thân mình.

Trong đám đông, nhóm máu A bao giờ cũng đứng ở trong góc và quan sát mọi người thay vì "chiếm sóng". Trong cuộc sống, nhóm máu A cũng là người tài giỏi, có tư duy nhạy bén. Thế nhưng, sự máy móc và hay lo lắng khiến cho nhóm máu này không thể phát huy hết khả năng của mình.

Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B suy nghĩ thiên về cảm tính hơn là lý trí. Những người thuộc nhóm máu B cũng là người có chỉ số IQ thấp nhất trong 4 nhóm, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nhóm máu này kém thông minh.

Bởi có xu hướng dễ xúc động và chỉ tập trung vào những điều mình yêu thích, nhóm máu B thường phù hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật nhiều hơn. Nhóm máu này cũng là người cởi mở, hòa đồng, thường nổi bật trong đám đông vì tài giao tiếp của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-chi-so-iq-cua-4-nhom-mau-a-b-ab-o-ai-la-nguoi-de-dang-giai-quyet-nhung-van-de-hoc-bua-nhat-trong-cuoc-song-162210306111538793.htm

Trắc nghiệm vui nhóm máu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao