'Bóc mẽ' những tính cách khó chịu của 4 nhóm máu A - B - AB - O khiến người khác không thể chịu đựng nổi

Những tính cách nào của các nhóm máu khiến người khác "giận tím người"?

Nhiều người cho rằng nhân cách của một người phải chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài và dần dần được hình thành bởi sự giáo dục của gia đình. Nhưng trên thực tế, nhóm máu của một người cũng có thể ảnh hưởng đến tính cách của một người ở mức độ nhất định.

Bóc mẽ những tính cách khó chịu của 4 nhóm máu A - B - AB - O khiến người khác không thể chịu đựng nổi-1

Tất nhiên, không có ai là hoàn hảo cả. Mỗi người trong chúng ta luôn có những khuyết điểm khiến người khác khó có thể chịu đựng nổi. Vậy điều gì trong tính cách 4 nhóm máu A - B - AB - O khiến người khác phải lắc đầu ngán ngẩm?

 

Nhóm máu A: Tự bảo vệ bản thân quá mức

Những người thuộc nhóm máu A là người có phần bi quan trong cuộc sống. Đây là người hay phàn nàn về bản thân, không có nhiều nhiệt huyết với cuộc sống và đôi khi khiến mọi người xung quanh cảm thấy chán nản.

Nhóm máu A luôn đề phòng quá mức, trên người luôn có một lớp vỏ dày khiến cho người bên trong không chui ra được mà người bên ngoài cũng không chui vào được. Tính cách này khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Nhóm máu B: Hay thay đổi

Nững người thuộc nhóm máu B chỉ thích sống theo cách của riêng mình. Chính vì điều này mà nhóm máu B luôn cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống.

Nhóm máu B thường gây ra những rắc rối một cách vô lý, và thời tiết hoặc môi trường sống bất định chắc chắn là điều khó chịu nhất với nhóm máu này. Những người nhóm máu B cũng là kiểu người sớm nắng chiều mưa, hay thay đổi khiến cho mọi người không thể nào đuổi kịp.

Nhóm máu AB: Quá lý trí

Những người thuộc nhóm máu AB là người giỏi phân tích, không ngừng phê phán những điều không thể chấp nhận được trong cuộc sống. Trong giao tiếp, nhóm máu AB tỏ ra khá lạnh lùng, gương mặt thiếu biểu cảm.

Đây cũng là người sống quá lý trí, mọi quyết định đều dựa vào những phân tích logic và suy nghĩ lý trí của bản thân. Đôi khi nhóm máu AB khiến mọi người cảm thấy đây là người máu lạnh, không có cảm xúc.

Nhóm máu O: Thích dạy bảo người khác

Người thuộc nhóm máu O là người có tài lãnh đạo, hòa đồng và sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Trong cuộc sống, nhóm máu O luôn đặt mình vào vị trí của người lãnh đạo, vì thế họ nói chuyện với người khác luôn có giọng điệu cấp trên và mang tính chỉ dẫn.

Điều này đôi khi vô tình khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Mặc dù nhóm máu O là người rất tự tin, nhưng đôi khi nó lại trở nên kiêu ngạo, bướng bỉnh, luôn cho rằng quyết định của mình là đúng đắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/boc-me-nhung-tinh-cach-kho-chiu-cua-4-nhom-mau-a-b-ab-o-khien-nguoi-khac-khong-the-chiu-dung-noi-162211305161144779.htm

Trắc nghiệm vui nhóm máu

Tin tức mới nhất