Duy Mạnh: 'Cầu thủ nhớ vợ con nhưng sẽ đồng lòng thi đấu'

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh là người cùng HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo tối 14/6.

Duy Mạnh xác định tâm thế thận trọng khi đối đầu với tuyển UAE: "Cá nhân tôi thấy trận đấu rất khó khăn với tuyển Việt Nam. Như mọi người biết đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai, gặp chủ nhà. Là cầu thủ chúng tôi hiểu tính chất trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện, động viên nhau cố gắng".

Duy Mạnh không đưa ra đánh giá về các cầu thủ đối phương mà khẳng định bản thân anh cũng như các đồng đội sẽ nghe theo những đánh giá và phương án mà ban huấn luyện đưa ra. Việc của cầu thủ là chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể trạng để vào sân thi đấu.

Duy Mạnh tâm sự về nỗi niềm khi phải xa nhà đi thi đấu, hơn 1 tháng không được gặp vợ con: "Không chỉ riêng cầu thủ, các anh các chú trong ban huấn luyện, Liên đoàn... ai cũng nhớ vợ con. Đây là trận đấu cuối cùng nên tôi sẽ tập trung, sau đó quay về với gia đình.

Tôi rất nhớ gia đình nhưng chỉ liên hệ qua online. Gia đình là tình cảm thiêng liêng. Cầu thủ nhớ gia đình nhưng sẽ đồng lòng thi đấu".

Duy Mạnh: Cầu thủ nhớ vợ con nhưng sẽ đồng lòng thi đấu-1
Duy Mạnh chia sẻ về nỗi nhớ vợ con (Ảnh: Hiếu Lương)

Vào 23h45 ngày 15/6 (giờ Việt Nam), Duy Mạnh và các đồng đội sẽ ra sân trong lượt trận cuối cùng của bảng G vòng loại 2 World Cup 2022. Ở 2 trận đấu trước, Duy Mạnh được xếp đá chính và thể hiện phong độ ổn định, là chốt chặn chắc chắn trong hàng thủ tuyển Việt Nam.

Với đối thủ UAE, HLV Park Hang-seo không có tư tưởng thủ hoà mà muốn giành chiến thắng. Bởi vậy các cầu thủ cần cố gắng hết sức mình. Nếu có ít nhất 1 điểm, tuyển Việt Nam sẽ là đội đứng đầu bảng G và chắc chắn vào vòng loại 3 World Cup 2022.

Trường hợp nếu Việt Nam để mất ngôi đầu vào tay UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có cơ hội rất lớn vào vòng trong do là đội xếp thứ 2 có thành tích tốt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duy-manh-cau-thu-nho-vo-con-nhung-se-dong-long-thi-dau-402021146212758651.htm

World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất