Thầy Park phải thực hiện '5 KHÔNG' trận Việt Nam gặp UAE

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo trận Việt Nam gặp UAE, và phải thực hiện đúng "5 không".

HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu tuyển Việt Nam gặp UAE ngày 15/6 do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trước đó, sau phản ứng về tình huống phạm lỗi của cầu thủ Malaysia ở phút 88, trọng tài đã rút thẻ vàng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Thẻ vàng đầu tiên ông phải nhận ở trận Việt Nam làm khách trước Thái Lan vào ngày 5/9/2019.

Đây sẽ là một trận đấu khá khó khăn với tuyển Việt Nam khi vắng "cái đầu nóng" của thầy Park trên băng ghế huấn luyện. Thay vào đó, trợ lý Lee Young-jin sẽ là người chỉ đạo các cầu thủ đối đầu với đội bóng của HLV Bert van Marwijk.

Thầy Park phải thực hiện 5 KHÔNG trận Việt Nam gặp UAE-1

Theo điều 14.3 quy định kỷ luật của AFC, HLV Park Hang Seo bị hạn chế nhiều công việc trong suốt thời gian trận Việt Nam gặp UAE diễn ra. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ phải thực hiện đúng "5 không".

- Không được vào phòng thay đồ dành cho các cầu thủ

- Không được xuất hiện ở đường hầm SVĐ, khu vực kỹ thuật bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

- Không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, nhưng được ngồi trên khán đài.

- Không được liên lạc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu.

- Không được tham dự họp báo sau trận đấu và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân vận động, trừ buổi họp báo trước trận đấu một ngày.

Thầy Park phải thực hiện 5 KHÔNG trận Việt Nam gặp UAE-2

Trước thông tin này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng. Hy vọng thiếu sự chỉ đạo của thầy Park song tuyển Việt Nam vẫn giữ vững được tinh thần thi đấu.

Hôm nay (14/6), HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp báo trước trận tại phòng họp báo sân Zabeel. Sau đó, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thử sân.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-voi-uae-thay-park-phai-thuc-hien-5-khong-n-265535.html

World Cup Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao