Đỗ Duy Mạnh phát ngôn gây chú ý về 'người hùng' cứu bé gái rơi từ tầng 13

Cũng là một người bố nên Đỗ Duy Mạnh hiểu rất rõ tâm trạng của những người làm cha mẹ khi con rơi vào tình huống nguy hiểm.

Chiều 28/2, bé N.P.H. (3 tuổi, ở tầng 12A của chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng) đã bất ngờ trèo qua lan can, treo mình lơ lửng trên tầng cao. Nghe tiếng hét thất thanh của người dân xung quanh, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (làm nghề lái xe tải) lúc đó đã nhanh chóng leo qua tường rào và nhảy lên mái tôn cao 2m trước sảnh tòa nhà và kịp thời cứu được cháu bé thoát chết một cách thần kỳ.

Đỗ Duy Mạnh phát ngôn gây chú ý về người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-1
Chân dung người đàn ông tốt, làm việc tốt.

Cảm kích trước hành động dũng cảm của anh Mạnh, cộng đồng mạng đã để lại vô vàn bình luận ngợi ca. Nhiều người còn vẽ tranh thay lời cảm ơn "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh.

Hành động và nghĩa cử cao đẹp của tài xế lái xe tải đã được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi thư biểu dương và UBND TP. Hà Nội khen thưởng.

Đỗ Duy Mạnh phát ngôn gây chú ý về người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-2
Anh Ngọc Mạnh được ví như "siêu nhân" khoác áo choàng đã cứu giúp sinh mạng của một cháu gái bé bỏng.

Cũng là một ông bố nên cầu thủ Đỗ Duy Mạnh không giấu nổi sự xúc động trước hành động cứu cháu bé của người đồng hương cùng tên.

"Tôi cũng xem clip qua truyền thông, báo chí rất nhiều và đọc được những thông tin tích cực về anh Ngọc Mạnh, quê ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Đó là một hành động tuyệt vời khi anh cứu một bé đang bị ngã từ tầng 12 chung cư xuống.

Tôi cũng thấy Chính phủ và Nhà nước đã trao những bằng khen tích cực cho anh ấy. Đó là hành động tuyệt vời đối với xã hội, rất đáng được biểu dương", Duy Mạnh trả lời phỏng vấn trong buổi tập cùng Hà Nội FC trên sân vận động Hàng Đẫy vào chiều 1/3.

Đỗ Duy Mạnh phát ngôn gây chú ý về người hùng cứu bé gái rơi từ tầng 13-3
Là một người bố nên Duy Mạnh hiểu rất rõ tâm trạng của phụ huynh khi con cái không may rơi vào tình huống nguy hiểm.

Từ sự việc trên, Duy Mạnh dành lời khuyên: "Tôi nghĩ ai làm cha mẹ nên cẩn thận hơn vì sự việc không hay xảy ra, nó sẽ rất đáng tiếc. Thật may mắn khi em vẫn giữ được tính mạng của mình".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-duy-noi-ve-nguoi-cuu-be-gai-roi-tu-tang-12-n-253375.html

Đỗ Duy Mạnh chung cư tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất