Trai đẹp tuyển Việt Nam chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi, bật mí bất ngờ về dàn bê tráp

Cũng trong chia sẻ mới nhất này, Đỗ Hùng Dũng cho biết vị khách mời đặc biệt nhất của mình là thầy Park Hang Seo.

Ngày mai (23/4), Đỗ Hùng Dũng sẽ chính thức theo vợ bỏ cuộc chơi. Bà xã của anh tên Triệu Mộc Trinh (22 tuổi), quê ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. 9X đang theo học năm cuối tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Trước ngày cưới, chàng cầu thủ tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ rất thật về dàn khách mời cùng những dự định sau khi kết hôn. 


Hùng Dũng bật mí về người bạn đời và những dự định sau khi kết hôn (Nguồn: Star Talk).

Là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, thời gian qua Hùng Dũng liên tiếp thi đấu ở khá nhiều mặt trận như V-League và AFC Cup. Vì vậy, anh phải tranh thủ quãng thời gian nghỉ hiếm hoi để đi mua nhẫn cưới, mời bạn bè, chụp ảnh cưới,...

Khi thông báo sắp lấy vợ, rất nhiều bạn bè và đồng đội cảm thấy bất ngờ bởi anh là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, khi thầy Park biết thông tin Hùng Dũng sắp lấy vợ cách đây 3 tuần, dù chưa nhận được thiệp mời nhưng ông đã "đánh tiếng" sẽ thu xếp công việc tới dự.

Trai đẹp tuyển Việt Nam chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi, bật mí bất ngờ về dàn bê tráp-1
Hùng Dũng thông báo chuẩn bị kết hôn cách đây ít ngày.

Trai đẹp tuyển Việt Nam chuẩn bị theo vợ bỏ cuộc chơi, bật mí bất ngờ về dàn bê tráp-2
Ngoại hình xinh đẹp của cô dâu Mộc Trinh.

Đặc biệt, khi được hỏi về việc có mời dàn cầu thủ cực phẩm của U23 Việt Nam tới bê tráp hay không, anh cho biết sẽ nhờ người quen bên phía nhà vợ làm công việc này.

"Khoảng cách giữa Hà Nội và Tuyên Quang khá xa nên tôi không muốn phiền tới đồng đôi. Sau lễ cưới, chúng tôi vẫn sống chung nhà cùng bố mẹ đẻ để tiện cho việc phụng dưỡng sau này. Đó cũng là nguyện vọng của vợ tôi.

Còn về chuyện sinh con, tôi thích 1 trai và một gái", Hùng Dũng chia sẻ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


Đỗ Hùng Dũng đội tuyển việt nam Đám cưới

Tin tức mới nhất