Ăn mừng chiến thắng đúng chuẩn cầu thủ, trai đẹp tuyển Việt Nam ngầm thông báo đã lên chức bố

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng ngầm thông báo bà xã đã mang thai khi có cách ăn mừng chiến thắng độc đáo sau thời điểm ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng.

Ngày 23/4 vừa qua, Đỗ Hùng Dũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng đội, bạn bè, người hâm mộ khi chính thức theo vợ bỏ cuộc chơi. Bà xã của anh tên Triệu Mộc Trinh (22 tuổi), quê ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang. 9X đang theo học năm cuối tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Trong ngày trọng đại, bên cạnh người thân, chân sút gốc Hà Nội còn được HLV Park Hang Seo và dàn cầu thủ như Đình Trọng, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Huy có mặt từ sớm để chúc mừng.


Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng theo cách đặc biệt của Đỗ Hùng Dũng (nguồn: Star Talk).

Sau gần 1 tháng kết hôn, mới đây Hùng Dũng gây chú ý, ngầm thông báo bà xã đang mang thai khi có cách ăn mừng chiến thắng có 1 - 0 - 2. Cụ thể, sau khi ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng, anh đã cho bóng vào trong áo rồi hôn trái bóng này.

Kết thúc trận đấu, tiền vệ này còn đăng tải bức ảnh ăn mừng cùng trái bóng với dòng chia sẻ: "For Titi. For family" (Tạm dịch: "Dành cho Titi. Dành cho gia đình").

Ăn mừng chiến thắng đúng chuẩn cầu thủ, trai đẹp tuyển Việt Nam ngầm thông báo đã lên chức bố-1

Nhiều người đoán rằng vợ Hùng Dũng đã có bầu sau một tháng trở thành vợ người ta. Đông đảo đồng đội cùng người thân, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới đôi vợ chồng trẻ. Trước đó, khi chia sẻ về kế hoạch sinh con, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội cho hay muốn có một con trai và một con gái.


T.H
Theo Vietnamnet


Đỗ Hùng Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất