Dở khóc dở cười phút 89, cô dâu chú rể phải hoãn cưới để chạy 'Cô vy'

Đây có lẽ là những đám cưới "nhọ nhất năm" khi mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ chờ chú rể đến rước mình về mà lại phải... hoãn.

Dịch Covid bất ngờ bùng phát ở Hải Dương và Quảng Ninh sau 55 ngày trời yên bể lặng đã làm đảo lộn cuộc sống của bao người, nhất là những cặp uyên ương chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời điểm này. Mới đây, tài khoản Đ.G dở khóc dở cười khi chia sẻ sự cố của bản thân vào phút thứ 89 do dịch covid-19.

Anh chàng tâm sự: "Buồn quá mọi người à! Hôm nay là ngày đám cưới của mình ở Quảng Ninh ấy vậy mà nhận được tin có trường hợp nhiễm Covid-19. Vậy là xong!

Chính quyền yêu cầu ngừng tất cả các hoạt động tại nhà hàng nên nhà mình đành báo huỷ ngay trong ngày. Giờ chỉ biết nhìn nhau cười, không chịu cũng phải chịu chứ biết làm sao bây giờ?".

Dở khóc dở cười phút 89, cô dâu chú rể phải hoãn cưới để chạy Cô vy-1
Bất ngờ bùng dịch, gia đình chú rể Đ.G đành hoãn tiệc tại nhà hàng ngay trong ngày.

"Khổ chủ" còn tự nhận danh xưng "Chú rể nhọ nhất năm". Bởi bản thân cũng như cả gia đình háo hức đã chờ đợi ngày trọng đại này từ lâu vậy mà đến phút chót lại "toang".

Một tình huống cũng "nhọ" không kém đó là câu chuyện được ghi nhận vào khoảng 13h chiều ngày 28/1, một đoàn xe đang trên đường đi vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng lại vì tình hình dịch bệnh. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị đưa tin, gia đình quê ở Hải Phòng, nay là ngày tổ chức hôn lễ của con trai. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong những ngày trước nên hai bên gia đình đã chủ động gộp lễ ăn hỏi và đón dâu vào một ngày.

Dở khóc dở cười phút 89, cô dâu chú rể phải hoãn cưới để chạy Cô vy-2
Đoàn đón dâu dừng xe trước trạm BOT, đành hoãn đón dâu do dịch Covid-19 tại Quảng Ninh. (Ảnh Kênh 14).

"Chủ động gộp 2 lễ vào làm một rồi giờ phải qua nhà gái để dâng lễ mà dịch bất ngờ quá. Chúng tôi đang đi đến Yên Hưng (Quảng Ninh) để đón dâu nhưng giờ vào đó thì không ra ngoài địa bàn tỉnh được nữa. Chắc chúng tôi phải nói chuyện lại với bên nhà gái chứ không biết làm thế nào nữa", mẹ chú rể chia sẻ.

Một người thân trong đoàn đón dâu nói: "Đến phút 89 rồi thì lại có dịch bùng phát, giờ không đón được dâu thì đành phải đi về chứ làm thế nào được, dịch bệnh mà". 

Sau một hồi dừng lại, đoàn xe đón dâu đã đành phải quay đầu về hướng Hải Phòng.

Dở khóc dở cười phút 89, cô dâu chú rể phải hoãn cưới để chạy Cô vy-3
Nhiều người thân của nhà trai không giấu được sự sốt ruột, hụt hẫng. (Ảnh Kênh14).

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản bày tỏ sự đồng cảm với số phận "đen đủi" của các cô dâu, chú rể. Ngoài những lời trêu đùa vui vẻ, ai nấy còn động viên cũng như kêu gọi tất cả cùng đồng lòng chung sức, hãy coi "chống dịch như chống giặc" để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Bạn Ốc Xu: "Giờ không có cái buồn nào bằng cái buồn Tết rồi mà còn bùng dịch kìa".

Bạn Nhung Hồng Nguyễn: "Thầy xem được ngày đẹp thôi chứ không xem được 'cô vy' đến".

Bạn Duong Ngoc: "Không sao, mình sống hạnh phúc mới là điều quan trọng em ạ".

Bạn Linh Phương: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi đừng lo lắng, mọi người cùng cố gắng vượt qua nhé, Quảng Ninh và Hải Dương cố lên".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-chu-re-hoan-cuoi-o-phut-thu-89-de-chay-dich-n-250153.html

COVID-19 hoãn cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao