Trái ngang 2 lần hoãn cưới vì dịch, chưa kịp tổ chức lần 3 thì phát hiện chồng ngoại tình

Chưa kịp tổ chức đám cưới như dự định sau 2 lần hoãn, cô gái đau khổ phát hiện chồng mình đã ngoại tình từ rất lâu.

Có những câu chuyện nghe rất oan trái nhưng vẫn phải chấp nhận vì đó là sự thật. Tình huống trớ trêu này thực sự khiến người khác đau đầu, không biết nên khuyên thế nào. Có lẽ chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được tình cảm của mình đến đâu và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Cô gái kể về đám cưới "hụt" 2 lần vì dịch Covid khiến người khác cực kì cảm thông. Chuẩn bị cưới lần 2 nhưng vì dịch nên gia đình quyết định hoãn sau khi đã dạm ngõ. Chỉ là, váy cưới chưa được mặc, ngày vui chưa diễn ra thì cô phát hiện chồng ngoại tình, người đó không ai khác chính là người yêu cũ của anh ta, từng có chồng con.

Trái ngang 2 lần hoãn cưới vì dịch, chưa kịp tổ chức lần 3 thì phát hiện chồng ngoại tình-1
Tâm sự chua chát của cô gái bị chồng cắm sừng sau 2 lần hoãn cưới hút nghìn like

"Kế hoạch lần đầu là ra Tết cưới nhưng đó, vì dịch nên bị hoãn lần 1. Kế hoạch lần 2 là sau tháng 5, dịch không còn lây lan trong cộng đồng nữa nên 2 nhà lên kế hoạch là tháng 8 này cưới, ăn hỏi rồi cưới luôn 1 ngày.

Cách đây 2 tháng, 2 nhà đã gặp mặt nhau rồi, dạm ngõ hết rồi nhé… nhưng cuối cùng đợt này dịch bùng phát trở lại nên lại phải hoãn.

Hai gia đình quyết định để đến cuối năm nay xem như thế nào không thì cùng lắm là sang năm, tiền đặt cọc chụp ảnh cưới này, tiền đặt cọc cỗ cưới này tất cả đặt cọc hết rồi nhưng vẫn có thể được bảo lưu, lùi lịch được thoải mái", cô gái tâm sự.

Chuẩn bị mọi kế hoạch xong xuôi, ai ngờ một ngày đẹp trời cô phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với người yêu cũ

Cách mà chồng cô và người thứ ba ngoại tình chính là trao đổi qua Gmail: "Thật ra mình cũng hay kiểm tra điện thoại, tin nhắn, messenger, zalo, cả instagram cũng phải kiểm tra xem có nhắn tin, có mối quan hệ ngoài luồng nào không thì không có gì? Dạm ngõ rồi nhưng vẫn phải vậy cho chắc cú thì mình không thể ngờ được là cắm sừng mình qua Gmail ạ". 

"Không phải là hộp thư đến hay đi, nó nằm ở mục 'Thư rác' của Gmail, tin/thư ở đây sau 30 ngày là auto xoá, cái lúc mình phát hiện ra thì còn không biết cơ, tưởng là xoá rồi là xoá hẳn, ai ngờ xoá rồi nó vào mục thùng rác, 30 ngày sau với mất hẳn. Và đó, còn nguyên đống tin nhắn nhưng phần lớn là địa chỉ, thời gian", cô tâm sự thêm.

Quá đau đớn, cô lên mạng bày tỏ nỗi lòng của mình và cũng muốn gửi gắm tâm tình tới những người phụ nữ, khẳng định "30 chưa phải là Tết". Câu chuyện sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trái ngang 2 lần hoãn cưới vì dịch, chưa kịp tổ chức lần 3 thì phát hiện chồng ngoại tình-2
Đúng là "30 chưa phải là Tết" (ảnh minh họa)

Sau tất cả, cô gái đã mang chuyện này nói với bố mẹ và cuối cùng không có đám cưới nào diễn ra nữa. Một người đàn ông khi còn chưa là vợ chồng chính thức, đám cưới gặp nhiều trục trặc như vậy mà không biết vượt qua khó khăn cùng vợ lại đi ngoại tình thì thật là điều khó chấp nhận. Cách cô gái quyết định được dân mạng tán thưởng. 

"Mình thì mình cũng chỉ check được 30 ngày đổ lại thôi còn trước đó thì mình không biết nhưng thôi, đâu còn quan trọng gì nữa, mình về nói với bố mẹ mình luôn và tất nhiên, chả có cái đám ăn hỏi, đám cưới nào hết. Giải tán sạch, chia tay, nhà kia cũng bị bố mẹ chửi cho một trận rồi bảo là không biết con trai mình tồi tệ như vậy".

Dù biết rằng khi dạm ngõ, mang tiếng có chồng thì việc bỏ nhau là điều khó nói thế nhưng trong tình yêu không có tiếng nói chung, đối phương phản bội thì có cố gắng cũng không có được hạnh phúc. Chấm dứt là cách tốt nhất để cả hai nhìn nhận lại tình cảm của mình. Nhiều người đồng cảm và động viên cô gái:

- Cố lên em, sau cơn mưa trời lại sáng

- Kẻ như vậy không xứng đáng đâu em, cố gắng lên nhé

- Coi như một lần lầm lỡ, làm lại từ đầu em ạ

- Gã đàn ông tồi, một kẻ không ra gì cưới về chỉ làm khổ bản thân

- May còn phát hiện khi chưa quá muộn em ạ

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của dân mạng

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-lan-hoan-cuoi-vi-dich-chua-kip-to-chuc-lai-thi-da-phat-hien-chong-cam-sung-n-233077.html

phản bội người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất