Đỗ Mạnh Cường bức xúc trước cáo buộc đạo ý tưởng trong BST mới

(2Sao) - Các thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường tại show diễn ngày 14/6 vừa qua bị nghi là đạo ý tưởng từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Đỗ Mạnh Cường được biết đến là một trong những nhà thiết kế tài ba và thành công nhất nhì trong làng thời trang Việt. Anh cũng là người tiên phong tổ chức các show diễn trong và ngoài nước với quy mô hoành tráng mà không phải ai cũng làm được. Cách đây ít ngày, Đỗ Mạnh Cường đã có show thời trang "La Vie En Rose", diễn ra tại thành phố Beverly Hill và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng cũng như những người Việt Nam sinh sống tại các tiểu bang ở Mỹ.

Tuy nhiên, sau khi show diễn kết thúc, một số ý kiến trên cộng đồng mạng cho rằng, các thiết kế của cựu khảo Vietnam's Next Top Model là đạo ý tưởng từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Giambattista Valli, Lanvin, Christian Dior...







Các thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường bị cho là đạo ý tưởng từ các
 thương hiệu đình đám trên thế giới như Giambattista Valli, Lanvin,
Christian Dior.


Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường bị tố đạo ý tưởng, mà trước đó nhiều lần cư dân mạng phát hiện sự giống nhau giữa thiết kế của Đỗ Mạnh Cường và các thương hiệu khác.







Đỗ Mạnh Cường từng nhiều lần bị nghi đạo ý tưởng.

Trước tin đồn này, Đỗ Mạnh Cường tỏ ra bức xúc và bày tỏ trên trang các nhân: "Anh nói nghe nè, chừng nào Việt Nam có người thứ hai có thể qua Hollywood tự tổ chức Show diễn của riêng mình giống như anh đã làm thì anh sẽ tự động rút lui khỏi showbiz... Anh nói vậy là coi như cho mấy cưng có động lực để phấn đấu cố gắng làm việc chăm chỉ, chứ cứ ngồi đó chửi bới nhảm nhảm cũng đâu làm gì được anh... Cố gắng lên nha...”.


Phản ứng của Đỗ Mạnh Cường trước tin đồn.


P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao