Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết

"Nhiều người khi đối mặt với cái chết thường sẽ cảm thấy rất sợ hãi, nhưng đến thời điểm này mình không còn sợ hãi nữa mà gần như lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng đối mặt", chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường khiến fans lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về việc bị người khác hãm hại: "Nhiều người khi đối mặt với cái chết thường sẽ cảm thấy rất sợ hãi, nhưng đến thời điểm này mình không còn sợ hãi nữa mà gần như lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng đối mặt. Suốt bao nhiêu năm nay, từ BST 'Những cánh Bướm cuối thu' đến giờ, mình bị chơi đều đặn trước mỗi show diễn, duy chỉ có lần này là sau show, duy chỉ có điều cấp độ chơi càng ngày càng mạnh tay hơn!

Lần này mình rất đuối và mệt mỏi vì thấy rằng cái giá phải trả cho sự nghiệp của mình là quá lớn, sự đố kỵ và lòng tham của con người là quá kinh khủng. Mình đâu muốn tranh dành gì với ai đâu mà cứ rắp tâm hãm hại hoài không biết chán vậy? Mình chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường, vài năm nữa kiếm đủ tiền nuôi con cái khôn lớn sẽ về ở ẩn. Làm ơn buông tha đi! Không còn chịu đựng nổi nữa thì sẽ chết chung hết cả hai, đừng có chơi đùa với ma quỷ nữa".

Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết-1
NTK Đỗ Mạnh Cường bị người khác hãm hại: "Làm ơn buông tha đi".

Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết-2
NTK này cho biết vài năm nữa kiếm đủ tiền nuôi con khôn lớn, anh sẽ ở ẩn.

Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường khiến người mẫu Lê Thúy, Mâu Thủy, Dương Ngọc Khả Trang lo lắng. Lê Thúy bình luận: "Mỗi lần thấy em vẫn lạnh hết cả người. Quá ám ảnh luôn". Ngoài ra, một số cư dân mạng thắc mắc có phải NTK Đỗ Mạnh Cường bị chơi bùa ngải hay không?

Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết-3
Bị hãm hại, NTK Đỗ Mạnh Cường tuyên bố sẵn sàng đối mặt với cái chết-4
Nhiều sao Việt và cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường.

Theo Nười lao động


Bùa ngải chơi ngải Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất