Sốt, tức ngực 3 ngày liên tiếp, Độ Mixi lo lắng phải đi khám gấp

Người yêu mến khuyên "tộc trưởng" nên nghỉ ngơi nhiều để giữ gìn sức khỏe.

Mới đây trên trang cá nhân, Độ Mixi gây chú ý khi đăng tải thông tin mới. Không phải cách nói chuyện hài hước thường thấy, ở lần lên sóng này, anh thông báo đang bị ốm.

Sốt, tức ngực 3 ngày liên tiếp, Độ Mixi lo lắng phải đi khám gấp-1

Xuất hiện với gương mặt gầy gò, xanh xao, nam streamer tiết lộ: "Chào anh em. Tình hình là tôi ốm đến hôm nay là ngày thứ ba rồi mà vẫn không cắt sốt các bạn ạ! Nó vẫn sốt, vẫn ho, vẫn đau họng, hôm nay còn thêm triệu chứng tức ngực nữa nên tôi sợ giống Tùng lần trước là bị viêm phổi.

Tôi quyết định tối hôm nay sẽ nghỉ ngơi bởi nếu lên livestream tôi bon mồm quá, có tình huống nào vui vui tôi gào thét lên thì cái họng tôi nát bét mất các ông ạ.

Thêm nữa là chiều mai tôi mò đi khám để xem tình hình bệnh tật như thế nào để tôi nghỉ ngơi một vài hôm luôn cho khỏi hẳn. Livestream trở lại cho bùng nổ các bạn nhé".

Sốt, tức ngực 3 ngày liên tiếp, Độ Mixi lo lắng phải đi khám gấp-2

Thông báo mới đây của anh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ lo lắng, rất nhiều fans cũng khuyên anh nên nghỉ ngơi để sức khỏe ổn định trở lại.

"Mặt anh trai xanh xao quá", "Mau khỏi bệnh để bọn em có clip để xem anh nhé", "Sức khỏe là trên hết anh ơi. Nghỉ ngơi cho khỏi hẳn đi ạ",... là những bình luận dân mạng để lại.

Sốt, tức ngực 3 ngày liên tiếp, Độ Mixi lo lắng phải đi khám gấp-3

Độ Mixi tên thật Phùng Thanh Độ (SN 1989, người dân tộc Tày ở Cao Bằng), nằm trong bộ tứ streamer ở Việt Nam gồm Độ Mixi, Pewpew, Xemesis, Viruss.

Các livestream của anh luôn cán mốc 100.000 người xem cùng lúc, thậm chí có lúc lượng người xem trực tuyến lên đến hơn 242.000 người ở thời điểm đông nhất. Đây là một con số khiến không chỉ giới streamer mà vô số nghệ sĩ phải ao ước.

Sốt, tức ngực 3 ngày liên tiếp, Độ Mixi lo lắng phải đi khám gấp-4

Bên cạnh sự nghiệp thành công, "Tộc trưởng" còn có một tổ ấm viên mãn "1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh". Có thể nói, cuộc sống của Độ Mixi ở tuổi này là điều khiến nhiều người ao ước.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-mixi-thong-bao-bi-ho-sot-tuc-nguc-n-269209.html

Độ Mixi streamer

Tin tức mới nhất