Đỗ Mỹ Linh góp mặt trên các bảng xếp hạng sắc đẹp sát giờ chung kết Miss World 2017

Đại diện Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên rất tiềm năng và có thể tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Trước khi giờ "G" điểm, một loạt các chuyên trang sắc đẹp uy tín đã đưa ra bảng xếp hạng cuối cùng cho đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Tin vui đến cho khán giả Việt Nam khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang có sự bứt phá ở chặng đua nước rút. Người đẹp Việt đã có tên trên nhiều bảng xếp hạng sắc đẹp trước thời khắc quan trọng. 
 

Đỗ Mỹ Linh góp mặt trên các bảng xếp hạng sắc đẹp sát giờ chung kết Miss World 2017-1
Bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp Pageant Times. 

Theo nhận định của chuyên trang sắc đẹp Pageant Times, ứng cử viên số một cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2017 là nhan sắc đến từ Ấn Độ - Manushi Chhillar. Ngoài ra, danh sách người đẹp có khả năng lọt vào top 5 chung cuộc bao gồm Indonesia, Brazil, Pháp và Mexico. 

Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh được Pageant Times dự đoán lọt vào top 20 chung cuộc với vị trí cụ thể là 14. Thứ hạng này cho thấy người đẹp Việt nằm trong nhóm ứng cử viên tiềm năng và có thể bất ngờ tỏa sáng trong đêm chung kết. 
 

Đỗ Mỹ Linh góp mặt trên các bảng xếp hạng sắc đẹp sát giờ chung kết Miss World 2017-2
Đỗ Mỹ Linh đang được chuyên trang Pageant Times đánh giá khá cao.
 

Đối với Alvin Sebetero - một chuyên gia sắc đẹp quốc tế nổi tiếng, nhan sắc đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay rất có tiềm năng. Ngoài việc đánh giá cao khả năng hùng biện của Đỗ Mỹ Linh, Alvin Sebetero còn ấn tượng với dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của người đẹp Việt.

Trong bảng xếp hạng của mình, Alvin đánh giá Mỹ Linh có khả năng lọt vào top 15 chung cuộc. Ứng viên hoa hậu lọt vào mắt xanh của chuyên gia sắc đẹp này chính là nhan sắc đến từ Indonesia - Achintya Nilsen.
 

Đỗ Mỹ Linh góp mặt trên các bảng xếp hạng sắc đẹp sát giờ chung kết Miss World 2017-3
Mỹ Linh có tên trên bảng xếp hạng sắc đẹp của chuyên gia Alvin Sebetero.
 

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã sẵn sàng chinh chiến trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2017, diễn ra vào tối nay (18/11). Người đẹp được khán giả hy vọng sẽ lập nên kỳ tích cho nước nhà tại đấu trường sắc đẹp này. 

Trước mắt, Đỗ Mỹ Linh đã được đặc cách lọt vào thẳng 40 chung cuộc nhờ chiến thắng thử thách "Đối đầu". Cô cũng có tên trong top 5 Hoa hậu Nhân ái và theo như bật mí của đại diện ban giám khảo, nhan sắc Việt Nam có 90% khả năng chiến thắng giải phụ quan trọng nhất cuộc thi. 
 

Đỗ Mỹ Linh góp mặt trên các bảng xếp hạng sắc đẹp sát giờ chung kết Miss World 2017-4
Rất có thể, Đỗ Mỹ Linh sẽ lọt vào top 25 chung cuộc.

 


  


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-gop-mat-tren-cac-bang-xep-hang-sac-dep-sat-gio-chung-ket-miss-world-2017-n-139196.html

Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất