Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo

Đỗ Mỹ Linh hình như có thù với những miếng lót ngực khi cô liên tiếp gặp sự cố lộ nội y. Mới đây nhất là trong sự kiện ra mắt cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019.

Từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì lẽ đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 thường xuyên bị đánh giá là nhạt.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Mỹ Linh lột xác với những bộ cánh táo bạo hơn nhưng rất tiếc, không phải lúc nào cô cũng được đánh giá cao. Ví dụ như trong lần xuất hiện tại họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2019 chẳng hạn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-1
Là đại sứ của Miss World Việt Nam năm đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình giúp ban tổ chức chọn người xuất sắc đại diện Việt Nam tại Miss World. Cô xuất hiện tại sự kiện với bộ đầm xuyên thấu màu xanh mint dịu mát với tà dài thướt tha và phần cổ khoét sâu gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến người đối diện cảm thấy nhức nhối nhất là phần nội y màu nude lồ lộ ở ngay khoảng khoét sâu ấy. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-2
Bên cạnh đó, vải xuyên thấu cũng phô bày luôn cả quần chip của hoa hậu với sự trợ giúp đắc lực của các loại đèn flash.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-3
Tiểu Vy cũng diện đầm dạ hội xuyên thấu xẻ ngực nhưng không rơi vào tình huống lộ áo ngực kém duyên như đàn chị.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-4
Dù ở góc trái, góc phải hay hướng nhìn chính diện, nội y của Đỗ Mỹ Linh đều đập thẳng vào mắt người nhìn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-5
Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 mắc lỗi trang phục. Dư luận từng xôn xao khi Đỗ Mỹ Linh diện mẫu đầm công chúa đính kết cầu kỳ khi quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp không để lộ miếng dán ngực kém duyên. Bên cạnh sự cảm thông cho rằng cô cần mặc theo yêu cầu của ê kíp, nhiều người cũng chê bai, chỉ trích cho rằng Mỹ Linh kém tinh tế khi không chú ý tới việc giữ gìn hình ảnh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp để lộ nội y kém duyên khi mặc trang phục xuyên thấu, xẻ bạo-6
Một lần khác, mỹ nhân họ Đỗ chọn một mẫu đầm tông trắng tinh khôi. Tuy nhiên,dường như có thù với các miếng lót ngực bởi liên tục bị chúng phản chủ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-lai-lo-noi-y-kem-duyen-khi-mac-dam-xuyen-thau-n-181867.html

sự cố váy áo Đỗ Mỹ Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất