Đỗ Mỹ Linh và Bình An bị nghi ở chung phòng trong 'Cuộc đua kỳ thú'

Việc số phòng của Bình An và Đỗ Mỹ Linh trong tập 9 giống nhau khiến khán giả nghi ngờ họ ở chung. Sau đó, ê-kíp "Cuộc đua kỳ thú" lên tiếng giải thích.

Chưa được ghi nhận về chất lượng, thử thách bị đánh giá là quá dễ, Cuộc đua kỳ thú 2019 thậm chí liên tiếp vấp phải tranh cãi. Tập 9 lên sóng tối 31/8 không chỉ bị khán giả và ngay cả Kỳ Duyên phản ứng vì để thời lượng lên sóng của đội Cam quá ít, chương trình còn vấp tranh cãi liên quan đến khâu biên tập.

Cụ thể, trước khi bắt đầu thử thách, các thí sinh mở cửa nhận mật thư. Đáng nói, số phòng của Bình An và Đỗ Mỹ Linh có số khá giống nhau.

Đỗ Mỹ Linh và Bình An bị nghi ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú-1
Số phòng của Bình An và Đỗ Mỹ Linh giống nhau làm dấy lên nghi ngờ. 

Số phòng của Bình An là 6207, trong khi Mỹ Linh bước ra từ căn phòng có số cửa giống hệt 3 số cuối cùng là 207. Điều này làm dấy lên nghi ngờ trong cộng đồng mạng.

Họ vạch ra 2 trường hợp có thể xảy ra, đầu tiên là Bình An và Mỹ Linh ở chung phòng. Trường hợp thứ 2 được xem khả thi hơn, đó chính là cả Bình An và Đỗ Mỹ Linh thực chất chỉ bước vào căn phòng đó để "diễn" phần nhận mật thư.

Nhiều khán giả chia sẻ ảnh chụp màn hình trong chương trình và viết: “Chắc là do chương trình tiết kiệm kinh phí, để các thí sinh chung phòng thôi chứ không có chuyện gì đâu nhỉ”.

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng đây là 2 căn phòng hoàn toàn khác nhau, chỉ vô tình trùng 3 số cuối cùng, do đó không đủ bằng chứng để có thể khẳng định 2 ngôi sao chung phòng.

Liên quan đến những tranh cãi nói trên, đại diện chương trình khẳng định trên fanpage đó là 2 căn phòng khác nhau. Ê-kíp giải thích phòng của Hoa hậu Việt Nam 2016 mang số 8207.

Đỗ Mỹ Linh và Bình An bị nghi ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú-2
Chương trình "Cuộc đua kỳ thú" năm nay liên tục vấp phải tranh cãi. 

Ngoài ra, trên fanpage, nhiều khán giả chán nản trước lối biên tập của chương trình, đặc biệt việc phân chia thời lượng giữa các đội không hợp lý. Trước đó, ngay khi tập 9 kết thúc, Kỳ Duyên đã bày tỏ sự bức xúc khi thời lượng lên hình của cô và Minh Triệu quá ngắn ngủi.

“Không hiểu sao đang múa trả bài lại cắt, rồi người ta lại hỏi: ‘Ơ đội Cam này múa như nào mà được qua đấy. Chơi ăn gian à?”, cô viết. Hoa hậu tiếp tục: “Phần của đội Cam là từ phút thứ 61 trở đi mà không có kết thúc, chỉ tiếc chương trình lên sóng đến phút thứ 60 là cắt rồi”.


Theo Zing


Cuộc đua kỳ thú Hot boy Bình An Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất