Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình 'chí mạng'

Nàng Hậu đã lắng nghe ý kiến khán giả, luyện tập chăm chỉ để khắc phục khuyết điểm ngoại hình từng khiến cô nhận vô số lời chê.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh diện áo crop-top trắng kết hợp cùng quần jeans năng động khi ở nhà chống dịch.

Đáng chú ý, ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc quần jeans của Đỗ Thị Hà. 

Có vẻ như phần cạp quần của nàng hậu đã trở nên rộng hơn, thừa hẳn một đoạn. Chứng tỏ cô đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ những ngày qua và khiến vòng 2 "thu nhỏ" đáng kể.

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà để tóc xõa thẳng, trang điểm nhẹ nhàng. Đáng chú ý, nàng hậu đã khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc khiến nhiều người không tiếc lời khen ngợi.

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-2

Dễ thấy gần đây, Hoa hậu sinh năm 2001 rất chăm khoe ảnh mới diện áo crop-top, tự tin khoe vòng eo săn chắc, phẳng lì không hề giống với những gì khán giả từng thấy trước đây.

Thậm chí, trong một số ảnh chụp chính diện, netizen còn phát hiện cơ bụng số 11 lấp ló giúp vòng 2 của Đỗ Thị Hà càng thêm ấn tượng.

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-3
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện crop-top khoe eo thon sexy, trổ tài catwalk đẹp mắt trước thềm Miss WorldĐỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-4Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-5
Vòng 2 tròn trịa nay đã thay bằng cơ bụng lấp ló.

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-6
Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi màn lột xác của nàng Hậu, thậm chí có người còn nhắc lại chuyện Đỗ Thị Hà từng lộ “bé mỡ”. 

Còn nhớ khi Đỗ Thị Hà mới đăng quang, tuy có vóc dáng nổi bật với đôi chân dài 1m11 thẳng tắp nhưng cô vẫn có một điểm trừ là vòng 2 kém săn chắc.

Đây được coi là một nhược điểm "chí mạng" của Đỗ Thị Hà vì khiến cô liên tiếp nhận về những lời chê bai, soi mói của dân mạng mỗi lần xuất hiện.

Thậm chí, nhiều người còn gán cho cô những biệt danh khá xấu xí như "Hoa hậu bụng mỡ", "Hoa hậu eo bánh mì",...

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-7
Sau khi xem chương trình đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều người nhận xét vòng 2 của Đỗ Thị Hà khá "thô", người "suôn đuột", không có điểm nhấn tạo được thân hình đồng hồ cát.
Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-8Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-9Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-10
Đã có nhiều lần Đỗ Thị Hà vô tình bị lộ vòng 2 tròn trịa của mình trong các thiết kế bó sát. Tuy nhiên, netizen cho rằng đây là một điểm trừ hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách tập luyện chăm chỉ và chế độ ăn uống khoa học.

Đỗ Thị Hà cải thiện được khuyết điểm ngoại hình chí mạng-11
Khi tân Hoa hậu mặc váy ôm sát và có chất liệu mềm rủ, “bé mỡ” càng dễ lộ ra.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-cai-thien-duoc-khuyet-diem-ngoai-hinh-chi-mang-n-272663.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất