Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021

Xem trước 5 mẫu váy dạ hội đang được Đỗ Thị Hà cùng ê-kip cân nhắc thật kĩ để diện tại chung kết Miss World 2021.

Chỉ còn 5 tháng nữa, cuộc thi Miss World 2021 sẽ chính thức được diễn ra và tân Hoa hậu mới sẽ được lộ diện. Tất cả các quốc gia đã sẵn sàng tìm ra những chiến binh sừng sỏ nhất để bước vào "đường đua" khốc liệt sau 1 năm bị trì hoãn.

Đỗ Thị Hà - Đại diện của Việt Nam vẫn đang là một trong những cái tên được các chuyên gia sắc đẹp lẫn bạn bè quốc tế đánh giá rất cao bởi sắc vóc tươi trẻ, nụ cười tươi tắn và đặc biệt là sở hữu danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 cực kì "xịn xò".

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-1

Được biết, các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới nói chung và Miss World nói riêng không chỉ là cuộc đọ sắc về tài năng, bản lĩnh, sự tự tin mà còn có một cuộc chiến không kém phần khốc liệt, đó chính là màn so kè về thời trang. 

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-2

Tất cả các cô gái đều mong muốn mình sẽ trở thành nữ hoàng trong đêm bán kết cũng như chung kết thông qua những bộ váy dạ hội kiêu sa, cầu kì. Hiểu được tầm quan trọng về mặt hình ảnh này, mới đây NTK Đỗ Long đã chính thức hé lộ 5 mẫu thiết kế sẽ được Đỗ Thị Hà cân nhắc lựa chọn diện trong đêm chung kết Miss World 2021 diễn ra vào 17/12/2021.

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-3

Như vậy, với màn nhá hàng đầy tinh tế này phần nào chứng tỏ sự chuẩn bị có tính toán của Đỗ Thị Hà trên tất cả phương diện - một lợi thế quá lớn so với các đàn chị đi trước, hầu hết đều gấp gáp. Từ đây tới ngày cuộc thi diễn ra, hi vọng nàng Hậu sinh năm 2001 sẽ chọn ra một tuyệt phẩm về váy thật ưng ý.

Nhìn chung, cả 5 mẫu thiết kế đều giúp tôn lên chỉ số hình thể gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2020, đặc biệt những đường xẻ tà triệt để khoe đôi chân dài 1m11 của Đỗ Thị Hà. Nhiều fan sắc đẹp còn tinh ý nhận ra rằng, cả 5 bản vẽ này đều lựa chọn gam màu phong thủy của Miss World đó chính là xanh - trắng và hồng pastel nhẹ nhàng. 

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-4
Bộ váy màu xanh đuôi cá được đính kết cầu kì chắc chắn sẽ giúp Đỗ Thị Hà tự tin tỏa sáng như một nữ hoàng tại Puerto Rico.

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-5
Mẫu thiết kế với phần áo choàng không thể hoàn hảo.

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-6
Màu hồng pastel luôn là gam màu rất được ưa chuộng tại Miss World. Liệu Đỗ Hà có làm nên chuyện khi lựa chọn bộ váy cầu kì này?

Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-7Ngắm 5 thiết kế váy dạ hội sẽ được Đỗ Thị Hà diện tại Miss World 2021-8
Không quá nhiều họa tiết nhưng đây cũng là 2 tuyệt phẩm về váy nếu như được ra lò. 

Fan Việt luôn có niềm tin vào Đỗ Thị Hà, sẽ xác lập một kì tích mới tại Miss World 2021. Cùng chúc cho đại diện Việt Nam thật vững tin, bản lĩnh để có tâm thế vững vàng hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/fan-me-man-voi-5-thiet-ke-vay-da-hoi-se-duoc-do-ha-dien-tai-miss-world-202107162113057454.html

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất