Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được gia đình và người dân Thanh Hóa chào đón khi lần đầu trở về quê hương sau đăng quang.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-1
Trưa 1/12, Đỗ Thị Hà trở về Thanh Hóa sau khoảng 10 ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô giáo có mặt từ sớm ở sân bay Thọ Xuân để chào đón cô. Đỗ Thị Hà là người đẹp Thanh Hóa đầu tiên giành được vương miện hoa hậu. Trong đêm chung kết trước đó, cô cũng được người thân đáp chuyến bay đến TP.HCM cổ vũ nhiệt tình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-2
Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi xuống máy bay, Đỗ Thị Hà tự lấy hành lý rồi thay trang phục rồi mới bước ra. Cô hạnh phúc khi chứng kiến mọi người đến đón mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-3
Theo lịch trình, Đỗ Thị Hà ở Thanh Hóa trong 2 ngày. Cô cùng gia đình tổ chức tiệc mừng tại nhà với sự tham dự của bà con hàng xóm. Trong ngày 2/12, hoa hậu sẽ thực hiện một số hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-4
Khoảng hơn 200 người Thanh Hóa đến đón Đỗ Thị Hà. Ông Tào, bố hoa hậu, phải dẫn cô thoát khỏi vòng vây để lên xe về nhà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-5
Anh ruột của hoa hậu từng chia sẻ cả gia đình vỡ òa và bối rối khi Đỗ Thị Hà chiến thắng: "Chúng tôi không ngờ em gái chiến thắng trong đêm chung kết. Đây là niềm vui quá lớn. Cha mẹ tôi như lặng đi khi MC xướng tên Hà trở thành hoa hậu. Trước đó, Hà âm thầm đi thi, gia đình không hề biết. Đến khi Hà vào bán kết và chia sẻ trên Facebook, gia đình mới bất ngờ. Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ đến việc Hà bước chân vào nghệ thuật, trở thành người nổi tiếng".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-6
Dự kiến, vào buổi chiều 1/12, Đỗ Thị Hà sẽ có buổi giao lưu cùng những khán giả ở quê nhà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chào đón khi về Thanh Hóa-7
Thầy Phạm Văn Quý, giáo viên chủ nhiệm thời cấp 3 của Đỗ Thị Hà, cho biết ngay sau khi đăng quang, cô đã nhắn tin cho thầy và hẹn ngày về thăm trường. “Hà học đều các môn, giỏi nhất là tiếng Anh. Em là người năng động, làm lớp phó văn thể mỹ, tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khoá”, thầy Quý nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-do-thi-ha-duoc-chao-don-khi-ve-thanh-hoa-post1158577.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất