Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight

Độ nóng bỏng và xinh đẹp của Đỗ Thị Hà chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Kể từ thời điểm lọt Top 13 của cuộc thi Miss World 2021 đến nay, Đỗ Thị Hà đã liên tục làm khuynh đảo fans sắc đẹp với những pha khoe nhan sắc yêu kiều, thần thái bén ngót, kèm theo đó là hình thể chuẩn chỉnh hết phần thiên hạ. Dù từng bị chê nhạt nhòa nhưng hiện tại, cô nàng đã rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh, cũng như thử sức với những phong cách khác nhau để làm mới bản thân.

Vào tối ngày 29/7, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Thị Hà tiếp tục khiến dân tình rần rần khi xả kho một bộ ảnh diện bikini cực hút mắt. Theo đó, cô nàng đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái đỉnh của chóp. Với bộ bikini 2 mảnh màu hồng nhẹ nhàng, Đỗ Thị Hà cũng nhận ngay cơn mưa lời khen với body chuẩn chỉnh, đường cong đâu ra đó. Đáng chú ý, đôi chân dài 1m11 của cô nàng cũng lập tức chiếm sạch spotlight.

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-1
Đỗ Thị Hà thả dáng cực đỉnh khiến dân mạng không thể rời mắt

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-2
Cô nàng khoe nhan sắc yêu kiều

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-3
Thần thái của Đỗ Thị Hà cũng gây sốt

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-4
Đôi chân dài 1m11 lập tức giật spotlight

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Không chỉ chú trọng về khoe nhan sắc, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có việc thành lập quỹ học bổng mang tên mình. Giờ đây, nhan sắc đời thường của Đỗ Thị Hà cũng thăng hạng đáng kể.

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-5Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-6
Thời gian qua, Đỗ Thị Hà rất chăm diện bikini khoe dáng

Đỗ Thị Hà thả dáng với bikini: Đôi chân dài 1m11 giật spotlight-7
Nhan sắc và body của cô nàng ngày càng đỉnh theo năm tháng

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/sot-xinh-xich-loat-anh-do-thi-ha-tha-dang-voi-bikini-body-dinh-cua-chop-doi-chan-dai-1m11-giat-spotlight- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao