Đại gia quận 7 ăn Tết: Vợ gác chân xem TV, chồng lúi húi rửa bát

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tỏ ra "ấm ức" vô cùng vì mình bị ba mẹ ruột cho... ra rìa.

Dân mạng kháo nhau, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng được ba mẹ chồng cưng chiều hết mực, có khi mẹ chồng con dâu còn tung tăng dắt tay đi mua sắm. Chuyện làm dâu của cô nàng vì thế hết sức nhẹ nhàng, không có gì áp lực.

Chẳng cần đợi nữ đại gia quận 7 xác nhận, mới đây, chồng cô đã tự đăng ảnh hai vợ chồng về nội ăn Tết để khẳng định lời đồn rất xác thực này. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thở than: "Về thăm ba má chồng, con dâu nằm phè, con ruột rửa chén", không quên đăng ảnh dìm vợ.

Trong khi Đoàn Di Băng thảnh thơi nằm trên sofa, gác chân lên tường để nghỉ ngơi thì anh chồng cắm cúi rửa ly cốc trong bồn. Anh còn nhờ ai đó chụp hình với biểu cảm đầy "căm hờn".

Đại gia quận 7 ăn Tết: Vợ gác chân xem TV, chồng lúi húi rửa bát-1
Cảnh trái ngược thú vị khi hai vợ chồng đại gia quận 7 về nội ăn Tết.

Đăng ảnh xong vẫn chưa hết ấm ức, chồng đại gia quận 7 còn kể thêm: "Má chồng còn hỏi: Con nằm nực không Băng, má mở máy lạnh. Trong khi thằng con rửa chén đổ mồ hôi không lo!".

Qua chi tiết nhỏ đó có thể hiểu tình cảm của mẹ chồng dành cho con dâu như thế nào. Nhiều người dùng mạng đã trêu doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ: "Có vợ vừa đẹp vừa giỏi vừa biết kiếm tiền, cực vậy đó anh!".

Thực ra, chồng Đoàn Di Băng chắc chỉ giận lẫy một chút vì bị mẹ cho "ra rìa" thôi, chứ anh nổi tiếng là yêu thương, chiều chuộng vợ.

Nhiều lần vợ bị "tấn công" trên môi trường mạng, anh đều ra mặt bênh vực, khẳng định việc kinh doanh của công ty ổn định là do có tay vợ quán xuyến.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cach-dai-gia-quan-7-an-tet-nha-noi-vo-gac-chan-nam-coi-tv-chong-lui-hui-ben-bon-rua-bat-162223001110013360.htm

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất